192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

SỰ KIỆN TRƯNG BÀY VÀ LÁI THỬ XE TẢI ISUZU N/F SERIES ; KẾT HỢP SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG LƯU ĐỘNG TẠI CHỢ ĐÊM TÂN HOÀ

     Sau một đêm trưng bày và lái thử xe tải Isuzu tại chợ đêm Tân Hoà, đại lý Isuzu Hồng An đã nhận được sự ủng hộ đáng kinh ngạc từ khách hàng và các nhà kinh doanh tại khu vực. Sự kiện này đã tập trung vào việc giới thiệu những tính năng mới nhất của các loại xe tải Isuzu N/F Series đặc biệt là các dòng xe tải nặng F-series, cùng với các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe đang được đại lý cung cấp.
     Đặc biệt, đại lý đã tạo ra một không gian trưng bày độc đáo, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về những tính năng và lợi ích của từng dòng xe tải Isuzu. Điều này đã tạo ra một sự thu hút lớn từ phía khách hàng và giúp đại lý thu thập được nhiều thông tin khách hàng tiềm năng.
     Để đáp ứng nhu cầu bảo trì và sửa chữa xe của khách hàng, đại lý cũng cung cấp dịch vụ bảo dưỡng xe tại chỗ tại sự kiện này. Các chuyên gia kỹ thuật của đại lý đã thực hiện kiểm tra và thay thế các linh kiện cần thiết để đảm bảo xe hoạt động tốt nhất có thể.
     Sự kiện đã nhận được sự đánh giá rất tích cực từ các khách hàng tham gia, đặc biệt là những người kinh doanh tại khu vực chợ đêm Tân Hoà. Họ đánh giá rất cao về chất lượng của xe tải Isuzu và dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng của đại lý. Trong tổng thể, sự kiện trưng bày và lái thử xe tải Isuzu kết hợp với dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe tại chợ đêm Tân Hoà đã tạo ra một thành công lớn và đem lại nhiều cơ hội kinh doanh cho đại lý Isuzu Hồng An tại khu vực này.
Một số hình ảnh về sự kiện: 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
28 Tháng Ba, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0