192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

SỰ KIỆN TRƯNG BÀY VÀ LÁI THỬ XE TẢI NẶNG ISUZU TẠI PHƯỚC AN, KRÔNGPĂK

Isuzu Đăk Lăk vừa tổ chức thành công sự kiện trưng bày và lái thử các dòng xe tải nặng N/F Series của Isuzu. Đây là một sự kiện đáng chú ý và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng.
Thời gian diễn ra sự kiện: 03/06/2023 tại Tân An Coffee, Nguyễn Thị Minh Khai, Phước An, KrôngPăk
 
 
Trong sự kiện, chúng tôi đã giới thiệu và trưng bày những dòng xe tải nặng chất lượng cao của Isuzu, mang đến sự đa dạng về công nghệ, hiệu suất và tiện nghi. Khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm lái thử các dòng xe và khám phá những tính năng vượt trội mà Isuzu mang đến.
 
 
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả khách hàng đã dành thời gian quý báu tham gia sự kiện. Sự quan tâm và sự tin tưởng của quý khách hàng là động lực để chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
 
Bảo sưỡng và sửa chữa xe Isuzu ngay tại sự kiện
 
Đặc biệt, chúng tôi xin gửi lời tri ân đặc biệt đến đội ngũ nhân viên và đại lý đã đóng góp không nhỏ vào thành công của sự kiện. Sự tận tâm, chuyên nghiệp và tư vấn tận tâm của đội ngũ chúng tôi đã tạo nên trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.
 
Một số hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện
 
Nếu bạn đã bỏ lỡ sự kiện này, đừng lo lắng! Chúng tôi vẫn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về lái thử và trưng bày xe tải nặng Isuzu. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để khám phá thêm về dòng sản phẩm đa dạng và nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ chúng tôi.
Cảm ơn một lần nữa sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ và tiếp tục đồng hành cùng quý khách trên hành trình chinh phục thành công với Isuzu.

#IsuzuĐăkLăk #SựKiệnTrưngBàyXeTải #LáiThửX

 
6 Tháng Sáu, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0