192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

ISUZU HỒNG AN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH LÁI THỬ XE TẠI GIA LAI VÀ KON TUM

Tháng 10 khép lại với thành công của chuỗi sự kiện Trưng bày, lái thử xe Isuzu và bảo dưỡng sửa chữa lưu động tại Gia Lai và Kon Tum. Tại chuỗi sự kiện Isuzu Hồng An đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ bởi những tính năng nổi bật của các dòng xe Isuzu và chất lượng dịch vụ hẫu mãi tốt nhất.

Quý khách hàng quan tâm đến xe ô tô Isuzu đã được lái thử và trải nghiệm các dòng xe đang được người tiêu dùng quan tâm: xe QKR mới, xe bán tải Isuzu D-max và xe SUV 7 chỗ Isuzu Mu-X.

Sự kiện tổ chức tại Pleiku ngày 27/10/2022

Sự kiện được tổ chức vào đêm ngày 29/10/2022 tại chợ Đầu mối Kon Tum

Với mong muốn đem sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến mọi nơi, Isuzu Hồng An ngoài tổ chức sự kiện lái thử còn tổ chức sửa chữa bảo dưỡng lưu động tận nhà cho khách hàng, ngay khi khách hàng có yêu cầu.

Bảo dưỡng sửa chữa xe tại sự kiện ở PleiKu, Gia Lai

Bảo dưỡng xe ngay tại chợ đêm.

Sửa chữa bảo dưỡng tại nhà khách hàng tại Đăk Hà, Kon Tum

Tham gia chương trình lái thử, khách hàng có cơ hội trải nghiệm những ưu điểm tuyệt vời của các dòng xe Isuzu. Từ ngoại thất, cảm giác lái cho đến sức mạnh bền bỉ ấn tượng của động cơ. Mỗi khách hàng khi tham gia chương trình sẽ được nhân viên của Isuzu Hồng An – Đăk Lăk hướng dẫn và tư vấn tận tình các ưu điểm cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của Isuzu. 

Khi tham gia chương trình sẽ được nhận ngay quà tặng từ Isuzu Hồng An – Đăk Lăk. với món quà nhỏ này, Isuzu Hồng An – Đăk Lăk  xin gửi lới tri ân đến quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của Isuzu Hồng An trong suốt thời gian qua. 

Khách hàng tham gia sự kiện tại chợ đêm Kon Tum

Khách hàng tham gia sự kiện tại chợ đêm Kon Tum

Isuzu Hồng An – Đăk Lăk xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các khách hàng tại Gia Lai và Kon Tum đã tin tưởng và đến tham gia chương trình cùng chúng tôi. Hy vọng trong thời gian tới quý khách hàng tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Isuzu Hồng An – Đăk Lăk.

Kính chúc quý khách hàng thật nhiều thành công và hẹn gặp trong sự kiện tiếp theo.

Isuzu Hồng An hân hạnh được phục vụ quý khách

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Hồng An

Địa chỉ : 192 Nguyễn Văn Linh, TP Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Hotline: 0262 3953 959

31 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0