192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

ISUZU HỒNG AN 20 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Được thành lập vào những ngày cuối tháng 5/2002, Công ty Hồng An chính thức ra đời và đi vào hoạt động, đến ngày 7/5/2005 công ty Hồng An khánh thành và khai trương đại lý uỷ quyền ISUZU tại Đaklak, thị trường gồm 4 tỉnh Tây Nguyên là Daklak, Gia Lai, Kontum và Daknong, đánh dấu mốc quan trọng  trên chặng đường hình thành và phát triển công ty.

Từ khi thành lập đến nay Công ty Hồng An đã trải qua những giai đoạn khó khăn nhất, với sự biến chuyển về kinh tế, lạm phát tăng cao, nền kinh tế gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên với tinh thần đoàn kết và quyết tâm rất cao của Lãnh đạo và mỗi thành viên trong Công ty , Công ty Hồng An đã vượt qua được khó khăn, từng bước củng cố, ổn định và xây dựng được chiến lược, định hướng phát triển trong tình hình mới, tạo đà cho một giai đoạn phát triển ổn định. Tính đến nay Isuzu Hồng An đã đưa ra thị trường khu vực hơn 3.000 xe ISUZU với nhiều chủng loại, đa dạng về mẫu mã thùng. Số lượng xe bán ra và doanh thu dịch vụ luôn tăng trưởng so với năm trước.

Nhằm từng bước tiêu chuẩn hoá, tiến tới hoàn thiện sản phẩm với chất lượng cao và thẩm mỹ cho xe của khách hàng mua tại Công ty Hồng An, công ty chúng tôi đã thiết kế đóng mới tại công ty một số loại thùng xe dựa trên yêu cầu của khách hàng, đã có nhiều thiết kế mới cho thùng xe với nhiều kiểu dáng cứng cáp hơn, thẩm mỹ hơn và nhiều tải trọng hơn để khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Trong 5 năm gần đây nhất Hồng An sản xuất gần 300 thùng xe theo yêu cầu của khách hàng chiếm 80% số lượng thùng xe bán ra thị trường 4 tỉnh Tây Nguyên.

Chặng đường 20 năm tuy ngắn so với lịch sử nhưng Công ty Hồng An đã tạo được những kết quả ấn tượng. Doanh thu và lợi nhuận luôn đạt mức tăng trưởng hàng năm. Đây là niềm tự hào to lớn và minh chứng khẳng định sự nhất quán về mục tiêu chiến lược đoàn kết gắn bó của Ban Giám đốc và CBCNV Công ty.

Thành tích 20 năm qua của Công ty Hồng An có sự góp phần rất lớn của Quý khách hàng. Để tri ân quý khách hàng, từ ngày 27/11/2022 đến 15/1/2023 Công ty Hồng An tổ chức chương trình khuyến mãi “NGÀN ƯU ĐÃI VÀNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” tặng ngay 2 chỉ vàng 9999 cho khách hàng ký hợp đồng mua xe Isuzu bất kỳ tại Công ty Hồng An

Mong muốn của Công ty TNHH SX TM & DV Hồng An chúng tôi là tiếp tục nhận được sự ủng hộ giúp đỡ của các Quý vị khách quý. Để đáp lại niềm tin và sự ủng hộ quý báu đó, chúng tôi cam kết phấn đấu hơn nữa để đem đến cho khách hàng những sản phẩm với giá cả hợp lý, dịch vụ hoản hảo nhất với phương châm“ Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi”, coi đó là nền tảng để phát triển bền vững của công ty.

30 Tháng Mười Một, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0