192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Công đoàn cơ sở Công Ty TNHH SX-TM và DV Hồng An (ISUZU HỒNG AN ĐĂK LĂK) tham gia Hội thao “Công nhân viên chức và lao động thành phố Buôn Ma Thuột”

Hưởng ứng các hoạt động chào mừng đảng – mừng xuân Quý Mão năm 2023. Ngày 02/02/2023, Liên đoàn lao động thành phố Buôn Ma Thuột phối hợp Trung tâm văn hóa thể thao thành phố tổ chức Hội thao Công nhân viên chức lao động thành phố Buôn Ma Thuột Mừng Đảng – Mừng Xuân Quý Mã3 2022. Tham dự Hội thao có trên 200 đoàn viên đến từ các tổ chức Công đoàn cơ sở trên địa bàn thành phố. Đoàn viên Công đoàn cơ sở Công Ty TNHH SX-TM và DV Hồng An (ISUZU HỒNG AN ĐĂK LĂK) tham gia với 02 môn thi: cầu lông, kéo co.

VĐV tham gia hội thao

Mang không khí vui tươi và sắc màu của mùa lễ hội, các trò chơi được ban tổ chức tổ chức khoa học, tiết kiệm, an toàn. Hội thao đã tạo điều kiện cho Cán bộ, công nhân viên chức và người lao động được giao lưu thể thao, nâng cao thể lực, rèn luyện sức khỏe.

VĐV tham gia môn cầu lông

VĐV tham gia môn kéo co

CĐV cổ vũ trong hội thao

Với tinh thần vui tươi, năng động của tuổi trẻ, Công đoàn cơ sở Công Ty TNHH SX-TM và DV Hồng An (ISUZU HỒNG AN ĐĂK LĂK) đã tham gia tích cực góp phần tăng thêm không khí náo nhiệt của ngày hội.  Đây cũng là cơ hội để công đoàn viên giao lưu, học tập, nêu cao tinh thần đoàn kết trong đơn vị, phát huy sự gắn bó, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo. Mong muốn địa phương, ngành tạo được nhiều sân chơi, giải trí, tăng cường thể lực cho công đoàn viên sao những giờ lao động mệt nhọc và cũng là nguồn động viên đối với người lao động, công đoàn viên các ngành hướng đến hoàn thành mục tiêu đề ra trong năm 2023.

7 Tháng Hai, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0