192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN BẢO DƯỠNG VÀ KIỂM TRA XE HÀNG NGÀY CHO KHÁCH HÀNG GIAO HÀNG TIẾT KIỆM TẠI ĐĂK LĂK

Ngày 17/03/2024, Đại lý Isuzu Hồng An tổ chức thành công chương trình huấn luyện Bảo dưỡng Kiểm tra xe hàng ngày cho Khách hàng Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm

Chương trình huấn luyện được tổ chức với sự tham dự của 16 quản lý và tài xế. Điều này đã khẳng định được tính thiết thực và sự quan tâm đặc biệt của Quý Khách hàng đến việc kiểm tra xe hàng ngày nhằm tối ưu hóa hiệu quả vận hành xe.

Phát biểu khai mạc chương trình, Giám đốc Đại lý Hồng An – Bà Nguyễn Thanh Xuân Hiếu gửi lời cám ơn đến Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Isuzu trong công tác vận chuyển hàng hóa.

Theo bà, việc nâng cao kỹ năng bảo dưỡng & kiểm tra xe hàng ngày sẽ giúp giảm thiểu rủi ro, tối ưu hóa hiệu quả vận chuyển của các nhà vận tải, nhằm tăng tính cạnh tranh trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay. 

Đại diện của Giao Hàng Tiết Kiệm ông Nguyễn Ngọc Minh cũng đánh giá cao tầm quan trọng của chương trình Huấn Luyện, thông qua chương trình đã giúp cho quá trình Vận hành của đội xe được suôn sẻ và tối ưu hoá hiệu quả vận chuyển của đơn vị.

Chương trình Huấn luyện dưới sự hướng dẫn của Đại lý Isuzu Hồng An, gồm 2 nội dung chính:

– Hướng dẫn Bảo dưỡng & Kiểm tra xe hàng ngày (Lý thuyết & Thực hành)

– Giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng xe Isuzu

Tài xế tham dự được hướng dẫn và thực hành phương pháp bảo dưỡng & kiểm tra xe hàng ngày.

Kết thúc chương trình, các thành viên tham gia buổi huấn luyện nhận bằng chứng nhận và quà lưu niệm từ ban tổ chức.

Bà Trần Thị Kiều Oanh- Phó Giám Đốc Đại Lý Hồng An phát biểu bế mạc và cảm ơn Công Ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm đã sắp xếp nhân sự tham gia chương trình Huấn Luyện và hy vọng rằng, chương trình huấn luyện Bảo dưỡng và kiểm tra xe hàng ngày sẽ góp phần giúp Quý Khách hàng nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm. Đồng thời, khẳng định cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường của Isuzu Hồng An.

 

Quý Khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ trực tiếp Đại lý Hồng An để được hỗ trợ.

– ISUZU HỒNG AN –

18 Tháng Ba, 2024

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0