192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

TRƯNG BÀY VÀ LÁI THỬ XE ISUZU KẾT HỢP BẢO DƯỠNG VÀ SỬA CHỮA XE ISUZU TẠI ĐĂK NÔNG TỪ NGÀY 22-25/03/2023

Sự kiện trưng bày và lái thử xe tải Isuzu tại Đăk Nông kết hợp với chương trình sửa chữa bảo dưỡng xe của đại lý Isuzu Hồng An tổ chức từ ngày 22-25/03/2023 đã thành công rực rỡ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng.

Đại lý Isuzu Hồng An tổ chức sự kiện nhằm giới thiệu và quảng bá sản phẩm xe tải Isuzu mới nhất đến khách hàng tại Đăk Nông và các vùng lân cận. Sự kiện thu hút được sự quan tâm và tham gia của nhiều khách hàng đến từ các doanh nghiệp, công ty vận tải, chủ xe cá nhân, v.v…

Tại sự kiện, các khách hàng được trải nghiệm lái thử xe tải Isuzu trên các loại địa hình ở Đăk Nông. Bên cạnh đó, đại lý Isuzu Hồng An cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng xe tải Isuzu với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, đảm bảo cho việc sửa chữa và bảo dưỡng xe tải Isuzu được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Không chỉ là một sự kiện giới thiệu sản phẩm, đại lý Isuzu Hồng An còn tạo ra một không gian giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng liên quan đến xe tải Isuzu.

Sự kiện đã được đánh giá là rất thành công khi khách hàng đã thể hiện sự hài lòng và ủng hộ đối với sản phẩm xe tải Isuzu và dịch vụ của đại lý Isuzu Hồng An. Đại lý Isuzu Hồng An đã chứng minh được sự chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín trong ngành xe tải tại khu vực Đăk Nông và các vùng lân cận.

Trong tương lai, đại lý Isuzu Hồng An sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động giới thiệu sản phẩm, tăng cường dịch vụ và nâng cao chất lượng để tiếp tục thu hút sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng.

Những hình ảnh đáng nhớ tại sự kiện:

 

12 Tháng Tư, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0