192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

ISUZU VIỆT NAM TRAO TẶNG PHẦN QUÀ THIẾT THỰC CHO TRẺ EM LÀNG SOS GÒ VẤP, TP HỒ CHÍ MINH

Ngày 04/07/2023, đại diện Công ty TNHH Ô Tô Isuzu Việt Nam (IVC) đến thăm và trao tặng phần quà giá trị cho trẻ em làng SOS Gò Vấp – TP Hồ Chí Minh. Hoạt động thiện nguyện này là một phần trong chương trình “Isuzu Heart & Smile” được Isuzu tổ chức hằng năm nhằm giúp đỡ trẻ em khó khăn, hỗ trợ cộng đồng.

Làng trẻ SOS Gò Vấp hiện đang chăm sóc và nuôi dưỡng nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi, không nơi nương tựa ở TP. HCM và các Tỉnh thành lân cận. Làng chính là “mái ấm tình thương” giúp các em có thêm nghị lực vượt lên số phận, một môi trường sống tốt để các em lớn lên và trưởng thành với nhiều kỷ niệm đẹp. 

Tại nơi đến thăm, ông Wataru Nakano – Tổng Giám Đốc của IVC đã tặng nhiều phần quà thiết thực với tổng trị giá 50 triệu đồng như: nâng cấp hệ thống đèn trên sân bóng đá để trẻ em chơi vào ban đêm, tặng xe đạp để các em có thể đi đến trường thuận tiện như bao học sinh khác… những món quà đặc biệt này có ý nghĩa khích lệ tinh thần các em vui chơi lành mạnh, an tâm học tập và không ngừng hoàn thiện bản thân.

Ông Hoàng Long – Giám đốc làng trẻ em SOS Gò Vấp cũng đã tiếp đón chu đáo Đại diện IVC, ông cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công ty đã đồng hành cùng trẻ em làng SOS trong nhiều năm qua, điều này để lại nhiều cảm xúc đáng nhớ và giá trị tinh thần sâu sắc đến các em.

Hãy cùng Isuzu chung tay đóng góp một phần trách nhiệm đến cộng đồng, xã hội, lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn vươn lên trong cuộc sống.

5 Tháng Bảy, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0