192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Xe tải Isuzu mang lại giá trị đầu tư cáo cho doanh nghiệp và các đối tác đầu tư

Động cơ “BLUE POWER ĐỈNH CAO CÔNG NGHỆ DIESEL SẠCH” đạt tiêu chuẩn EURO 4 đang là tiêu chí hàng đầu của Isuzu với động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Phụ tùng thay thế của Isuzu cũng tỏ ra vượt trội so với các thương hiệu.

Xe tải Isuzu là thương hiệu lớn trên thị trường và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Mang thế mạnh là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, được sản xuất và lắp ráp theo công nghệ hiện đại nhất, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

Xe tải hạng trung N-Series

Động cơ “BLUE POWER ĐỈNH CAO CÔNG NGHỆ DIESEL SẠCH” đạt tiêu chuẩn EURO 4 đang là tiêu chí hàng đầu của Isuzu với động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Phụ tùng thay thế của Isuzu cũng tỏ ra vượt trội so với các thương hiệu khác, chất lượng tốt, dễ dàng tìm kiếm và thay thế hơn.

Động cơ Blue power Đỉnh cao công nghệ sạch

Với giá cả hợp lý và đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho khách hàng. dòng xe Isuzu đã có nhiều bước tiến lớn, mang lại nhiều giá trị sử dụng hiệu quả. luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các chủ doanh nghiệp và các đối tác đầu tư.

Khả năng vận hành các dòng xe tải của Isuzu luôn được đánh giá là vô cùng cao Xe chạy êm ái trên mọi cung đường mà không phải lo lắng về bất cứ sự cố nào.

Ông Nguyễn Tấn Dũng đánh giá cao dòng xe tải của Isuzu

Mọi chi tiết thắc mắc khác hoặc có nhu cầu mua xe tải Isuzu, vui lòng liên hệ trực tiếp với Isuzu Hồng An – Đak Lak để được tư vấn báo giá xe tải Isuzu hỗ trợ tốt nhất. Đến với chúng tôi quý khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng của xe cũng như giá xe, với sự đảm bảo nhiều quyền lợi thông qua các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng!

Bài viết có sử dụng hình ảnh từ Isuzu Việt Nam.

Liên hệ để được tư vấn:
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Hồng An
192 Nguyễn Văn Linh, TP Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
Hotline: 0262 3953 959
Website: https://goo.gl/Z9Ywsi
Fanpage: https://goo.gl/9nimUT

9 Tháng Tư, 2019

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0