192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG VÀ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP ĐẠI LÝ ISUZU HỒNG AN TẠI ĐẮK LẮK

Trở thành đại lý chính thức của Isuzu Việt Nam từ năm 2002, đến nay Isuzu Hồng An đã có nhiều bước tiến mạnh mẽ, xứng đáng với sự tín nhiệm của khách hàng.

 Chăm sóc khách hàng bằng dịch vụ tận tình chu đáo, dùng chất lượng để tạo niềm tin luôn là phương châm hoạt động của Đại lý trong suốt 15 năm qua. Đây là động lực vững chắc để Đại lý phấn đấu, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, qua đó đóng góp và sự phát triển kinh tế cho tỉnh Đắk Lắk nói riêng và khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Ngày 03/06/2017, Đại lý Isuzu Hồng An đã tổ chức thành công Chương trình “Tiệc tri ân khách hàng isuzu 2017 & kỷ niệm 15 năm thành lập công ty” thay lời cảm ơn đến khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Đại lý trong thời gian qua tại Showroom Đại lý Isuzu Hồng An – 192 Nguyễn Văn Linh, Tp. Buôn Ma Thuột, Dak Lak với sự tham dự của đại diện Isuzu Việt Nam, Ban lãnh đạo & nhân viên đại lý cùng gần 150 khách hàng thân thiết.

Sự kiện là cột mốc đánh dấu 15 năm công ty TNHH Sản Xuất – Thương Mại và Dịch Vụ Hồng An thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Dak Lak và khu vực Tây Nguyên từ năm 2002 đến 2017, với thông điệp “Chất lượng là niềm tin – Đồng hành phát triển lâu dài”.

Nhiều khách hàng có mặt từ rất sớm, cùng nhau ghi lại những khoảng khắc đẹp trước khi bước vào buổi lễ

 

Khu trưng bày bắt mắt với dòng xe tải Q-Series, D-Max và mu-X được đông đảo khách hàng tham quan

 

Khu vực chụp ảnh lưu niệm trang trí đẹp mắt thu hút nhiều khách thamdự

 

Tiết mục mở ấn tượng với đoàn múa bài “ Con rồng Việt Nam”

Sau phần múa mở màn, Đại diện Isuzu Hồng An và Isuzu Việt Nam có phần phát biểu về quá trình phát triển của Isuzu, Đại lý và bày tỏ lòng tri ân chân thành đến toàn thể khách hàng ở khu vực Dak Lak nói riêng & miền Trung – Tây Nguyên nói chung.

 

Ông Nguyễn Xuân Hồng – Giám đốc Isuzu Hồng An chia sẻ những thành quả đã đạt được bên cạnh những khó khăn mà công ty đã nỗ lực vượt qua trong suốt 15 năm.

 

Ông Taichiro Kato – Giám đốc phòng kinh doanh xe thương mại của Isuzu Việt Nam phát biểu về sự phát triển của Isuzu Việt Nam chúc mừng cho sự lớn mạnh của Đại lý

 

Đại diện Đại lý Hồng An, Isuzu Viêt Nam và khách hàng thân thiết khui rượu champaign khai tiệc

 

Buổi tiệc chính thức bắt đầu trong sự hân hoan của tất cả những người tham dự

 

Các tiết mục văn nghệ hấn dẫn, ấn tượng và hào hứng.

 

Các tiết mục trò chơi hấp dẫn thu hút khách hàng tham gia

 

Các khách hàng may mắn nhận được giải thưởng giá trị khi tham dự bốc thăm trúng thưởng

 

Những phần quà lưu niệm thay lời tri ân chân thành của Đại lý Hồng An gửi đến khách hàng

Buổi tiệc đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng với khách hàng. Với phương châm “Chất lượng là niềm tin – Đồng hành phát triển lâu dài” và mong muốn phục vụ tốt hơn nữa, Hồng An cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, góp phần vào sự thành công của khách hàng. Kính chúc Quý khách hàng thật nhiều sức khỏe & nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

7 Tháng Sáu, 2017

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0