192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

ISUZU VIỆT NAM – QUYỀN AUTO KHẲNG ĐỊNH MỐI QUAN HỆ HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TOÀN DIỆN

Chiều ngày 19.10.2018, tại Bến Lức – Long An đã diễn ra sự kiện hợp tác chiến lựơc giữa Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam và Công ty TNHH SX – TM – DV Ô tô Quyền (Quyền Auto)

Đây được xem là sự kiện đánh dấu mối quan hệ hợp tác quan trọng giữa Isuzu – nhà sản xuất xe thương mại hàng đầu Việt Nam và Quyền Auto – đơn vị đóng thùng đông lạnh/bảo ôn uy tín.

Description: http://isuzu-vietnam.com/xetai/public/uploads/Post/IVC-QA%201910/Cong%20hoi.JPG

Description: http://isuzu-vietnam.com/xetai/public/uploads/Post/IVC-QA%201910/KK%201.JPG

Description: http://isuzu-vietnam.com/xetai/public/uploads/Post/IVC-QA%201910/NINO0213.JPG

Tại sự kiện, tất cả các dòng xe thùng đông lạnh kết hợp giữa Isuzu và Quyền Auto đã được trưng bày: xe tải nhẹ Q- Series, xe tải nhẹ cao cấp N – Series, xe tải trung và nặng F-Series.

Description: http://isuzu-vietnam.com/xetai/public/uploads/Post/IVC-QA%201910/TBX1.JPG

Description: http://isuzu-vietnam.com/xetai/public/uploads/Post/IVC-QA%201910/TBX3.JPG

Trong khuôn khổ sự kiện, nhiều hoạt động như: lễ ký kết chính thức, giới thiệu xe kết hợp trưng bày, tham quan nhà máy đóng thùng,… với sự tham gia của hơn 200 khách hàng, đối tác thân thiết đại diện các Ban ngành địa Phương, Ban lãnh đạo Isuzu Việt Nam & Quyền Auto, báo giới.

Description: http://isuzu-vietnam.com/xetai/public/uploads/Post/IVC-QA%201910/KH.JPGDescription: http://isuzu-vietnam.com/xetai/public/uploads/Post/IVC-QA%201910/KH%201.JPG

Description: http://isuzu-vietnam.com/xetai/public/uploads/Post/IVC-QA%201910/Tour.JPG

Description: http://isuzu-vietnam.com/xetai/public/uploads/Post/IVC-QA%201910/NT.JPG

Sự kết hợp giữa các nhà sản xuất hàng đầu

Isuzu – thương hiệu xe thương mại Nhật Bản lâu đời nổi tiếng thế giới hơn trăm năm, trải qua 20 năm phát triển & 10 năm kinh nghiệm tiên phong áp dụng động cơ Common Rail đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng Việt Nam khi chuyên tâm phát triển & đa dạng hóa các sản phẩm, từ xe tải hạng nhẹ, trung, nặng đến đầu kéo bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu cũng như các dòng xe bán tải và xe SUV 7 chỗ mạnh mẽ, cá tính. Thấu hiểu và mong muốn đáp ứng tối đa những nhu cầu khác nhau của thị trường, từ nền tảng xe thương mại chuyên nghiệp, Isuzu đinh hướng mở rộng các dòng sản phẩm phân khúc chuyên dùng thông qua việc phát triển các dòng sát xi ngắn và tập trung hợp tác chiến lược với các đối tác sản xuất thùng xe/ thiết bị chuyên dùng chuyên nghiệp.

Description: http://isuzu-vietnam.com/xetai/public/uploads/Post/IVC-QA%201910/pb%201.JPG

Ông Hidekazu Noto – Tổng giám đốc của Isuzu Việt Nam đã chia sẻ: “Từ nền tảng & kinh nghiệm của nhà sản xuất xe thương mại uy tín,  Isuzu đã tiên phong ra mắt dòng xe tải thế hệ mới đạt chuẩn Euro 4 cũng như không ngừng mở rộng hơn nữa các dòng sản phẩm của mình. Việc Isuzu hợp tác với Quyền Auto sẽ giúp tạo ra các sản phẩm xe thùng đông lạnh/bảo ôn cao cấp & hiệu quả nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đang tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý, hoàn thiện về cả dịch vụ hậu mãi lẫn phụ tùng. Mong rằng, với những nỗ lực này, Isuzu sẽ tạo nên bước chuyển đột phá mới tại thị trường Việt Nam trong tương lai.”

Description: http://isuzu-vietnam.com/xetai/public/uploads/Post/IVC-QA%201910/Blue%20power.png

Về phía Quyền  Ô tô trong 20 năm hình thành và phát triển luôn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thùng xe tải tại Việt Nam cả về năng lực sản xuất, kiểu dáng và chất lượng sản phẩm. Mọi sản phẩm đều được kiểm tra tính ứng dụng thực tiễn trước khi đưa vào vận hành. Là một trong những nhà sản xuất thùng xe ô tô tải đầu tiên tại Việt Nam, luôn mong muốn có thể đem đến cho khách hàng những giải pháp,  những lựa chọn tối ưu về xe tải đông lạnh/ bảo ôn, vì thế chúng tôi tin rằng sự hợp tác giữa Quyền Ô tô với Isuzu sẽ là bước tiến mới giúp khách hàng và nhà sản xuất tiến gần nhau hơn thông qua hệ thống phân phối kết hợp đồng bộ  giữa “Xe chassi và thùng” đáp ứng cao, kịp thời  nhu cầu sử dụng của khách hàng”. Song song đó, Ô tô Quyền vẫn sẽ tiếp tục chú trọng chất lượng sản xuất, đa dạng hóa chủng loại sản phẩm theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau nhằm gia tăng tính hiệu quả đầu tư một cách kinh tế cho khách hàng nói riêng và thị trường vận tải Việt Nam nói chung.

Description: http://isuzu-vietnam.com/xetai/public/uploads/Post/IVC-QA%201910/QA.JPG

Định hướng phát triển toàn diện trên thị trường xe đông lạnh/bảo ôn

Với sự hợp tác chiến lược này, các mẫu xe đông lạnh Isuzu & Quyền Auto là sự kết hợp độc đáo, hội tụ đầy đủ các đặc tính ưu việt của xe nền Isuzu như bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu cũng như các điểm mạnh nổi trội của hệ thống làm lạnh ưu việt, vật liệu thùng ngoại nhập. 

Ông Hứa Văn Quyền – Phó Tổng giám đốc công ty TNHH SX – TM – DV Ô tô Quyền cho biết : “Sự kiện lần này đánh dấu cột mốc ý nghĩa đem lại sự thành công cho hai bên . Việc hợp tác sẽ tạo nên sự đồng bộ và thống nhất trong việc cung cấp sản phẩm xe thùng đông lạnh/bảo ôn đến với khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc tìm hiểu thông tin, nhận yêu cầu tư vấn, báo giá một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Bên cạnh đó, ISUZU Việt nam và Quyền Auto kết hợp gia tăng dịch vụ sau bán hàng bằng hệ thống trạm dịch vụ bảo hành- sửa chữa tại Đại lý i-TRUCKS ủy quyền rộng khắp cả nước của Isuzu Việt Nam. Điều này giúp khách hàng hưởng trọn vẹn những ưu đãi và sự chăm sóc tốt nhất từ chúng tôi”.

Description: http://isuzu-vietnam.com/xetai/public/uploads/Post/IVC-QA%201910/pb%202.JPG

Isuzu & Quyền Auto mong rằng nỗ lực hợp tác này sẽ là tiền đề cho ra đời những dòng xe tải mang nhãn hiệu ISUZU – Quyền Auto chất lượng – bền bỉ – đáng tin cậy, góp phần  tạo nên bước chuyển mình mạnh mẽ thị trường xe đông lạnh/bảo ôn tại Việt Nam.

Description: http://isuzu-vietnam.com/xetai/public/uploads/Post/IVC-QA%201910/Ky%20H%C4%90.JPGDescription: http://isuzu-vietnam.com/xetai/public/uploads/Post/IVC-QA%201910/TBX2.JPG

Description: http://isuzu-vietnam.com/xetai/public/uploads/Post/IVC-QA%201910/HT.JPG

Description: http://isuzu-vietnam.com/xetai/public/uploads/Post/IVC-QA%201910/TT%201.JPG

29 Tháng Mười, 2018

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0