192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

ISUZU VIỆT NAM BÀN GIAO LÔ 10 XE ĐẦU KÉO EXZ CHO HOÀNG AN

Ngày 17/01/2017 vừa qua, Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Vân Nam (Đại lý Isuzu Vân Nam) tổ chức lễ bàn giao lô 10 xe đầu kéo Isuzu EXZ cho Công ty TNHH Dịch vụ & Đầu tư Hoàng An.

 Buổi lễ được tổ chức trang trọng với sự hiện diện của Ban Giám Đốc Isuzu Việt Nam, Đại lý ủy quyền Isuzu Vân Nam và công ty đối tác Hoàng An.

Sản phẩm chất lượng cao & dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm là niềm tự hào của ISUZU trong nhiều năm qua

Mở đầu buổi lễ bàn giao, ông Tsuguo Fukumura – Tổng Giám đốc Isuzu Việt Namđã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hoàng An, đồng thời, cam kết rằng bên cạnh đảm bảo về chất lượng, Isuzu luôn luôn chú trọng nâng cao hoạt động dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn thông qua các hoạt động thiết thực như dịch vụ sửa chữa xe lưu động, tập huấn lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu, ra mắt gói bảo hiểm Isuzu UIC cho khách hàng,…

Ông Tsuguo Fukumura – TGĐ ISUZU Việt Nam chia sẻ về mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa ISUZU Việt Nam và công ty Hoàng An trong hơn 1 năm lại đây

Thành lập năm 2011, với đội xe quy mô hơn 120 chiếc xe các loại, đến nay Hoàng An là một trong những doanh nghiệp hàng đầu hoạt động đa ngành trong cung cấp & vận chuyển sắt thép, nguyên vật liệu, cho thuê xe văn phòng, quản lý công trường vùng xa và một số dịch vụ khác. Chính thức hợp tác từ năm 2016, chỉ trong khoảng nửa năm, Hoàng An đã nhanh chóng giành nhiều sự tin yêu và tín nhiệm cho Isuzu – thương hiệu lâu đời nhất Nhật Bản.  Và tính đến sau khi  tiếp nhận thêm dàn xe 10 chiếc đầu kéo, Hoàng An đã nâng tổng sở hữu đội xe Isuzu lên 22 chiếc Isuzu (bao gồm 16 chiếc xe đầu kéo EXZ và 06  bán tải D-MAX.)

Buổi lễ có sự hiện diện của Ban Giám Đốc Isuzu Việt Nam, Đại lý ủy quyền Isuzu Vân Nam và công ty đối tác Hoàng An.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Bảo Khánh – Chủ tịch HĐTV (CEO) công ty Hoàng An đã chia sẻ: “Hợp tác lâu dài cùng Isuzu nằm trong kế hoạch của Hoàng An nhằm gia tăng năng lực cạnh tranh cũng như mở rộng quy mô kinh doanh.  Dàn xe đầu kéo Isuzu EXZ sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội xe công ty, tạo dựng sự tin tưởng hơn nữa cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ vận tải chất lượng cao của Hoàng An. Trong thời gian tới, Hoàng An sẽ tiếp tục mở rộng đội xe của mình và Isuzu chắc chắn sẽ là ưu tiên hàng đầu vì chúng tôi yên tâm với chất lượng sản phẩm cao cấp, chế độ hậu mãi chu đáo và chăm sóc khách hàng rất tận tâm”

Ông Nguyễn Bảo Khánh – Chủ tịch HĐTV công ty Hoàng An nhận chìa khóa tượng trưng thay lời tri ân từ ISUZU Việt Nam và đại lý ISUZU Vân Nam

Được biết, dòng xe đầu kéo Isuzu EXZ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với thiết kế ngoại thất, nội thất hiện đại, rộng rãi và trang bị động cơ mạnh mẽ, đầy đủ các hệ thống an toàn, tiện nghi. Xe có tổng trọng tải tổ hợp là 60 tấn và sức kéo cho phép lên đến 39 tấn. Với các ưu thế về thiết kế, độ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, EXZ được tin dùng trong chuyên chở hàng hóa nặng, cồng kềnh, phải liên tục di chuyển trong quãng đường dài với điều kiện vận hành khắc nghiệt.

Xe đầu kéo ISZUZU luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi động cơ mạnh mẽ, bền bĩ & tiết kiệm nhiên liệu

Lễ bàn giao là một sự kiện quan trọng, đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của Isuzu và hệ thống đại lý trong việc làm hài lòng tối đa nhu cầu của khách hàng, cung cấp và đa dạng hóa các sản phẩm xe Isuzu cho thị trường Việt Nam, một thị trường đầy tiềm năng nhưng đòi hỏi sự cạnh tranh rất khốc liệt.

Đội ngũ tài xế của Hoàng An chụp hình lưu niệm cùng Ban giám đốc Isuzu Việt Nam và Đại lý Isuzu Vân Nam

 

16 Tháng Hai, 2017

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0