192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

ISUZU "KHUẤY ĐỘNG" VMS 2017 VỚI CÁC MẪU XE KHÁC BIỆT

Từ ngày 1 đến ngày 5/8 vừa qua, Isuzu Việt Nam đã tham gia trưng bày 3 mẫu xe đặc biệt của hãng tại Triển Lãm Ô Tô Việt Nam – VMS 2017.

Với không gian bày trí mới lạ, đặc sắc và nổi bật, gian triển lãm của hãng xe Nhật Bản nổi tiếng này đã thu hút rất đông khách tham quan và báo giới trong suốt 5 ngày diễn ra chương trình.
 

Không gian trưng bày mới lạ và độc đáo

Gian triển lãm của Isuzu được xây dựng dựa trên hình tượng của bộ truyện tranh nổi tiếng One Piece. Không gian đầy màu sắc và mang đậm dấu ấn đặc trưng của nền văn hóa Nhật Bản đã giúp Isuzu trở thành thương hiệu khác biệt và mới lạ nhất trong khuôn khổ sự kiện VMS 2017.

Isuzu tái hiện không gian đầy màu sắc và độc đáo tại VMS 2017

Tại gian hàng ISUZU, sự kiện được mở màn với vở nhạc kịch tái hiện chuyến phiêu lưu của thủy thủ đoàn Hải Tặc Mũ Rơm, dựa theo bộ manga Nhật Bản One Piece nổi tiếng. Với thông điệp“ĐÂU CŨNG LÀ NHÀ” của nhóm hải tặc, Isuzu Việt Nam truyền tải thông điệp về chuyến hành trình phiêu lưu mạo hiểm đầy thú vị bên cạnh các “chiến mã” của gia đình Isuzu.

Vở nhạc kịch vui nhộn mở màn cho phần giới thiệu mẫu xe Isuzu Motorhome mới

Giải thích về lý do lựa chọn chủ đề mới lạ này, ông Hidekazu Noto – Tổng giám đốc Isuzu Việt Nam chia sẻ: Chúng tôi muốn truyền tải thông điệp về những chuyến hành trình phiêu lưu đầy thử thách bên các dòng xe Isuzu quen thuộc. Tinh thần phiêu lưu, đương đầu thử thách đó chỉ thật sự bắt đầu khi đồng hành cùng những chiếc xe vận hành bền bỉ, an toàn tuyệt đối và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc – những thuộc tính sẵn có của bất kỳ chiếc xe Isuzu nào.

Ông Hidekazu Noto (bên trái) – Tổng giám đốc và ông Daisuke Yamada – GĐ Điều hành của Isuzu Việt Nam trong ngày khai mạc gian hàng Isuzu

D-MAX TYPE X 2017 và MU-X LIMITED BLACK 2017 – “Bộ đôi hoàn hảo”

Để tạo điểm nhấn cho sự kiện đặc biệt này, Isuzu còn đặc biệt mang đến 2 dòng xe chủ lực của hãng là: bán tải D-MAX TYPE X phiên bản 2017 và SUV mu-X Limited Black edition 2017. Với những nâng cấp và cải tiến về nội ngoại thất, 2 mẫu xe chủ lực này xứng tầm là dòng xe đa dụng bậc nhất cùng mức chi phí đầu tư hợp lý.

MU-X LIMITED phiên bản Đen 2017 với vẻ ngoài đầy cuốn hút

Chiếc Isuzu mu-X LIMITED Black Edition 2017 với MÀU ĐEN đầy cá tính mạnh mẽ, kế thừa những ưu điểm vượt trội của dòng Isuzu mu-X lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam cách đây 1 năm. Phiên bản này được trang bị DVD hoàn toàn mới theo xe, tích hợp sẵn Vietmap. Nội thất ốp vân gỗ màu nâu kết hợp với ghế da màu Ivory sang trọng tạo cho không gian bên trong xe rộng rãi hơn. Tại thị trường Việt Nam, đây là dòng SUV được đánh giá cao với thiết kế hiện đại và thanh lịch từ mọi góc nhìn, trang bị động cơ diesel nổi tiếng toàn cầu về khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu so với các dòng SUV cùng phân khúc.

Ốp vân gỗ sang trọng

Ghế da cao cấp màu Ivory tạo không gian hiện đại và rộng rãi bên trong xe

Một siêu phẩm nữa của gian triển lãm là dòng bán tải danh tiếng D-MAX với Phiên bản đặc biệtIsuzu D-MAX TYPE X 2017 màu trắng cùng thông điệp BORN TO X-CITE – Hành trình hứng khởi. Không chỉ sở hữu động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, Isuzu D-MAX TYPE X 2017 còn tỏ rõ ưu thế ở thiết kế mạnh mẽ, nam tính. Ngoại thất với ốp cản trước, cản sau thể thao, lưới tản nhiệt sơn đen mờ có logo Isuzu đỏ, tem trang trí dọc thân xe, trên nắp ca pô và bửng thùng sau, mâm xe xám với logo Isuzu đỏ. Nắp thùng sau được thiết kế ấn tượng với kiểu dáng bắt mắt và thể thao. Nội thất D-MAX TYPE X được ốp vân gỗ cá tính, ghế da sang trọng, ghế lái chỉnh điện. Hệ thống giải trí đa tiện ích.

Diễn viên Huy Khánh bên cạnh chiếc D-MAX TYPE X đậm chất cá tính

Nắp thùng sau xe D-MAX TYPE X được Isuzu thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam

Nội thất xe cũng được ốp vân gỗ sang trọng cùng logo TYPE X nổi bật

Bộ đôi D-MAX và mu-X được biết đến như “cặp bài trùng” nổi tiếng luôn chiếm giữ vị trí “Ngôi vương” tại thị trường ô tô Thái Lan – nơi được mệnh danh là “Detroit Châu Á”

MotorHome – Điểm nhấn độc đáo nhất VMS 2017

Được trưng bày ở vị trí trung tâm của gian triển lãm là mẫu xe đặc biệt: Isuzu Motorhome – “Ngôi nhà di động” lần đầu tiên được trưng bày tại Việt Nam. Mẫu xe đặc biệt này của hãng Isuzu nhận được rất nhiều sự quan tâm từ báo chí, giới chuyên môn và người yêu xe bởi sự đa dụng về tính năng, mới lạ về thiết kế và hoàn thiện về tiện ích của nó.

Mẫu xe mới lạ này được giới chuyên môn đánh giá là một trong những “điểm nhấn” quan trọng tại VMS 2017

Được thiết kế dựa trên dòng xe bán tải Isuzu D-MAX, chiếc Isuzu MotorHome mang đến cảm giác trải nghiệm đầy thú vị và chinh phục. Ngoài khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, Isuzu MotorHome còn sở hữu thiết kế “độc nhất vô nhị” với thùng sau được thiết kế và trang bị đầy đủ các tiện nghi lý tưởng như một “Ngôi nhà di động”. Đặc biệt, không gian bên trong thùng sau được bố trí một cách linh hoạt nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí, tiệc tùng, họp mặt gia đình/bạn bè, và làm phòng ngủ cho cả 5 người. Có thể kể đến một số điểm cộng vượt trội của không gian sống thông minh bên trong chiếc Isuzu MotorHome như sau:

  • Nội thất tiện nghi, sang trọng: được ốp vân gỗ; bàn ăn, tủ búp phê, các ngăn chứa đồ đa dụng; Quầy bar mini với tủ lạnh; chậu rửa mặt, phòng tắm với vòi sen, gương soi và nhà vệ sinh.
  • Không gian sống hiện đại: Hệ thống chiếu sáng tạo không gian ấm cúng với ánh sáng vàng và xanh, Hệ thống điều hòa điều chỉnh bằng remote; Hệ thống giải trí đầy đủ với Tivi LED, tích hợp HDMI/USB
  • Hệ thống cung cấp năng lượng hoàn chỉnh gồm bộ khuếch đại điện năng Inverter (1.000 W), 2 bình điện dự trữ (80 AMP x 2), bồn chứa nước thải, Ổ cắm điện, Ổ cắm USB/HDMI…
  • Ghế sofa bọc nỉ cao cấp và simili, chỉnh điện và có thể điều chỉnh linh hoạt thành giường ngủ
  • Mái che tiện dụng ngoài trời khi đi cắm trại

Không gian bên trong xe rộng rãi và đầy đủ tiện nghi cho gia đình

Không gian sống lý tưởng bên trong xe thích hợp cho những gia đình yêu thích sự dịch chuyển

Isuzu MotorHome thật sự là “Siêu sao” có thể đáp ứng nhu cầu du lịch cho mọi gia đình, mang đến cảm giác “ĐÂU CŨNG LÀ NHÀ” trên mọi hành trình tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, khá đáng tiếc vì dòng xe này chưa được phép lưu hành tại Việt Nam nên Isuzu chỉ trưng bày mẫu xe này tại VMS 2017.

Bằng sự quay lại VMS 2017, mang theo các dòng xe chủ lực của hãng, ông Daisuke Yamada – Giám đốc điều hành của Isuzu Việt Nam tiếp tục khẳng định triết lý của Isuzu: “Mục tiêu chúng tôi không chỉ là sản xuất ra những phương tiện giao thông đơn thuần. Chúng tôi mong muốn tạo ra những người bạn đáng tin cậy để cùng khách hàng tận hưởng cuộc sống.”

Cùng điểm thêm những hình ảnh của Isuzu tại VMS 2017:

Isuzu Việt Nam 

15 Tháng Tám, 2017

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0