192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

ISUZU HỒNG AN – CHẶNG ĐƯỜNG 15 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Công ty TNHH Sản xuất thương mại và dịch vụ Hồng An (Isuzu Hồng An) thành lập ngày 20/05/2002 theo Giấy phép đăng kí kinh doanh số 6000418655 do phòng Đăng kí kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Đăk Lăk cấp.

Năm 2003, Isuzu Hồng An được Isuzu Việt Nam ủy quyền là Đại lý chính thức của hãng tại khu vực Tây Nguyên, với sự kết hợp của 3 chức năng: bán hàng, dịch vụ sửa chữa, bảo hành và phụ tùng chính hãng. Là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng về các loại phương tiện ô tô như: xe du lịch, xe bán tải, xe tải (nhẹ, trung, nặng), đầu kéo mang thương hiệu ISUZU.

Với bề dày 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa dịch vụ, cho đến nay Đại lý Isuzu Hồng An đã xây dựng được một chỗ đứng vững chắc trong lòng quý khách hàng và trong giới xe ô tô không chỉ trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk mà còn vươn tới các tỉnh lân cận: Đăk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Ninh Thuận, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa. Để tiếp tục thành công và phát triển hơn nữa công ty đã có những định hướng phát triển mang tầm vĩ mô trong tương lai.

Ghi nhận một chặng đường

Quy mô ban đầu của Công ty được xây dựng chỉ với 800m2, trụ sở đặt tại tổ 6, khối 6, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột với gần 15 cán bộ công nhân viên. Ngay từ những ngày đầu, Ban lãnh đạo đã tự tìm tòi nghiên cứu mô hình tổ chức hoạt động, bắt tay xây dựng bộ máy tổ chức, quy chế hoạt động trong giai đoạn khó khăn, phải đối mặt với sự khủng hoảng của nền kinh tế toàn cầu. Tại địa bàn hoạt động lúc bấy giờ, tuyến đường giao thông đi qua đơn vị chưa có, Công ty phải tự đầu tư chi phí làm đường tạm mở đường vào cơ sở để đón khách hàng vào mua xe, làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng.

Đến năm 2010, Công ty đã lập phương án mở rộng diện tích nhà xưởng, cửa hàng kinh doanh, đầu tư trang thiết bị đồng bộ để phục cho khách hàng với tổng vụ tốt hơn diện tích 4000m2, tại 192 Nguyễn Văn Linh, xã Ea Tu, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk. Trong quá trình xây dựng, với địa hình khá phức tạp, độ dốc lớn, giai đoạn thi công đã phải xây gần 1000m3 kè đá và bê tông, vận chuyển và san lấp 20.000m3 đất. Trong khoảng thời gian gần hai năm gặp nhiều khó khăn cả về địa hình và thời tiết nhưng công trình đã hoàn tất với 4 hạng mục bao gồm: Phòng trưng bày xe; xưởng sửa chữa bảo dưỡng; nhà ăn, nhà nghỉ công nhân viên; sân bãi, đường nội bộ. Đầu tư lắp đặt một số thiết bị kiểm tra chẩn đoán trang bị phục vụ sửa chữa như: thiết bị thử phanh, kiểm tra độ trượt ngang xe, thiết bị kiểm tra chẩn đoán động cơ đời mới cho tất cả các mô đen của các hãng xe trên thế giới, phòng sơn sấy và các dụng cụ chuyên dùng khác được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: Đức, Nhật, Hàn Quốc…đủ tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam. Tổng vốn đầu tư xây dựng và trang bị khoảng 14,5 tỷ đồng.

Việc đưa công trình vào hoạt động bước đầu đáp ứng được yêu cầu mặt bằng, diện tích cho các vị trí xe vào xưởng làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng gồm xe tải, xe du lịch, xe bán tải… với các khu vực riêng biệt như: sửa chữa máy, gầm, đồng sơn nhằm hạn chế tác động môi trường khói bụi, tiếng ồn. Xưởng dịch vụ đủ điều kiện về thiết bị và đội ngũ cán bộ kỹ thuật, công nhân lành nghề có kinh nghiệm sửa chữa tất cả các loại xe tải, xe du lịch, xe bán tải của các hãng xe như ISUZU, TOYOTA, MITSUBISI, HON ĐA, HYUNDAI…

Khởi nguồn từ một công ty được thành lập với bộ máy ban đầu chỉ có 10 người. Đến hôm nay Isuzu Hồng An đã có đội ngũ nhân sự gần 40 người. 15 năm hoạt động là một quá trình mà Isuzu Hồng An không ngừng hoàn thiện bộ máy quản lý, lực lượng lao động, đến nay đội ngũ cán bộ công nhân viên đều có kiến thức chuyên sâu và giàu kinh nghiệm. Với phương châm “Con người là yếu tố hàng đầu” vì vậy Ban Giám đốc công ty luôn quan tâm đến đời sống của người lao động, bằng hành động cụ thể như: tổ chức hoạt động Công đoàn, mở rộng quy mô sản xuất, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động, hàng năm được tạo điều kiện đi tham quan du lịch nghỉ ngơi sau một một năm miệt mài với công việc.

Năm 2007, Công ty được vinh dự nhận danh hiệu: Chi bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh do Ban chấp hành Đảng bộ phường Tân An công nhận.

Năm 2012 và 2015 Isuzu Hồng An đã đạt được thành tích đáng kể như là Đại lý có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất miền Trung Tây Nguyên.

Năm 2016, Isuzu Hồng An tự mình đa dạng hóa thêm danh mục sản phẩm, tổ chức thêm hoạt động thiết kế, đóng mới các loại thùng xe tải Isuzu và một số xe tải thương hiệu khác. Đây là một bước chuyển mình, vừa giúp công ty tự chủ được thời gian cung cấp sản phẩm, nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, vừa giúp cho khách hàng rút ngắn thời gian chờ đợi, đồng thời có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn cho hoạt động kinh doanh của mình.

Khẳng định “chỗ đứng” trong ngành Kinh doanh – dịch vụ

Nhìn lại quãng đường 15 năm, không thể kể hết những khó khăn trở ngại mà tập thể cán bộ công nhân viên Isuzu Hồng An phải đối mặt ngày từ những ngày tháng đầu khởi nghiệp, trong suốt quá trình ấy, tập thể cán bộ công nhân viên có quyền tự hào với những thành tựu đã tạo dựng được, khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình trong lĩnh vực kinh doanh – dịch vụ.

Thương hiệu ISUZU không chỉ được biết đến với sự ấn tượng về mẫu mã, mà còn là một trong những dòng xe nổi tiếng về tính năng tiết kiệm nhiên liệu. Sau 15 năm có mặt tại địa bàn tỉnh Đăk Lăk, cho đến nay, Isuzu Hồng An đã là một địa chỉ quen thuộc phân phối sản phẩm, các loại phụ tùng ô tô chính hãng và còn là địa điểm uy tín trong việc bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa cho nhiều dòng xe khác nhau.

Với sự nỗ lực, tận tâm phục vụ khách hàng của mình, Isuzu Hồng An đã tạo được niềm tin, sự hài lòng và an tâm cho Khách hàng khi sử dụng sản phẩm – dịch vụ của Isuzu. Nhiều khách hàng đã phản hồi lại rằng: “Tôi rất hài lòng với chất lượng dịch vụ Hồng An, tôi cảm thấy thoải mái và rất an tâm khi đến đây, hy vọng sẽ là khách hàng thân thiết lâu dài với công ty…”.

Nỗ lực – vì niềm tin của Khách hàng

Để xây dựng niềm tin của Khách hàng, Isuzu Hồng An cùng với sự hỗ trợ của Isuzu Việt Nam, thường xuyên tổ chức các hoạt động như: Chương trình Lái thử xe di động – sự kiện này giúp các khách hàng biết đến Isuzu, được cảm nhận trải nghiệm, tiếp cận gần hơn với các dòng xe mới hay Chương trình tập huấn Lái xe tiết kiệm nhiên liệu – giúp nhiều cá nhân, doanh nghiệp biết cách vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu nhất, đạt hiệu quả kinh tế cao từ đó tạo dựng sự tin tưởng của Khách hàng.

Sau 15 năm hoạt động, mặc dù doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn nhưng vì “Niềm tin của Khách hàng”, Isuzu Hồng An sẽ không ngừng nỗ lực cải thiện, hướng đến lợi ích của Khách hàng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về sản phẩm và dịch vụ. Isuzu Hồng An phấn đấu xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy của Khách hàng.

Thông tin liên hệ


Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Hồng An

Đ/C: 192 Nguyễn Văn Linh, Xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.  

ĐT: 0500 3953 959; FAX: 0500 3953 960

Hotline: 0908 433339 

http://www.isuzudaklak.com.vn

 

4 Tháng Mười Hai, 2017

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0