192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

D SQUARE: SHOWROOM ISUZU MỚI LẠ VÀ KHÁC BIỆT

ISUZU Việt Nam đã chính thức “trình làng” dòng xe SUV 7 chỗ mu-X đa dụng, ấn tượng & bền bỉ trong sự mong chờ của hàng triệu tín đồ Việt yêu xe.

Ngày 29/07/2016, ISUZU Việt Nam đã chính thức “trình làng” dòng xe SUV 7 chỗ mu-X đa dụng, ấn tượng & bền bỉ trong sự mong chờ của hàng triệu tín đồ Việt yêu xe. Trong chiến dịch ra mắt sản phẩm chiến lược này, song song với các hoạt động lái thử & trưng bày ở các trung tâm mua sắm, ISUZU Việt Nam đã nhanh chóng thiết lập hệ thống showroom để trưng bày siêu phẩm mu-X lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam và xe bán tải D-Max vốn được khách hàng yêu thích trong nhiều năm qua. Đây là bước tiến đầu tiên cho thấy ISUZU Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để “đổ bộ” sân chơi SUV đầy sôi động như hiện nay.

Là một trong những “công thần” ở lĩnh vực chế tạo và phát triển phương tiện vận tải ở xứ sở mặt trời mọc, ISUZU đã và đang được đại bộ phận khách hàng Việt Nam đặt trọn niềm tin nhờ những dòng xe thương mại bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và hiệu quả khi vận hành.

Sau hai thập kỷ đồng hành trên mọi nẻo đường Việt, đến nay ISUZU Việt Nam đã mở rộng và phát triển với 13 đại lý ủy quyền, 3 chi nhánh và 4 văn phòng đại diện ở cả 3 khu vực Bắc, Trung, Nam. Tất cả đại lý ISUZU đều được tích hợp hệ thống cung cấp đồng bộ ba chức năng (3S): Sales – bán hàng chất lượng cao, Service – dịch vụ sửa chữa, bảo hành tận tâm, chuyên nghiệp và Spare Parts – cung cấp phụ tùng chính hãng nhằm đáp ứng và phục vụ nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng, mọi lúc, mọi nơi.

Không dừng lại ở vai trò là nhà phân phối xe thương mại hàng đầu thế giới, ISUZU tiếp tục có những bước tiến xa hơn khi vươn tới thị trường xe SUV và xe bán tải đang phát triển đa dạng và đầy thách thức trong những năm gần đây. Nắm bắt nhanh chóng thị hiếu của khách hàng, ISUZU Việt Nam đã đón đầu xu hướng bằng việc thiết lập một không gian trưng bày xe mu-X và D-Max hoàn toàn mới lạ & khác biệt mang tên D Square.

Với không gian mở cùng thiết kế cá tính & độc đáo, D Square được tọa lạc tại hai trung tâm thương mại năng động hiện nay – Pearl Plaza ở Thành phố Hồ Chí Minh và tòa nhà An Phú ở Hà Nội để khách hàng dễ dàng tiếp cận & trải nghiệm dòng xe ISUZU chất lượng đỉnh cao.

Đến D Square, khách hàng sẽ cảm nhận hoàn toàn khác biệt không những về các đặc điểm nổi bật của xe mu-X & D-Max mà còn ở cách bố trí & trưng bày xe rất bắt mắt & khoa học để khách hàng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của xe từ mọi góc nhìn. Bên trong D Square còn được trang bị nội thất cao cấp cùng cơ sở vật chất hiện đại thuận tiện cho việc đi tham quan & ghé thăm của khách hàng. Nhằm tư vấn & giải đáp thắc mắc của khách hàng, ISUZU đã khéo léo bố trí các nhân viên kinh doanh am hiểu sâu sắc về sản phẩm, tác phong chuyên nghiệp và tận tâm phục vụ ở mỗi hệ thống D Square.

Vị trí địa lý chiến lược, phong cách thiết kế độc đáo, sản phẩm trưng bày ấn tượng và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, D Square hứa hẹn thổi bùng lên một làn gió mới lạ cho thị trường ô tô Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Để tham quan showroom Isuzu D-Square độc đáo này, quý khách có thể đến địa chỉ sau:

D-Square Hà Nội

Địa chỉ: tầng trệt Tòa nhà An Phú – số 24 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

D-Square Hồ Chí Minh

Địa chỉ: tầng trệt Trung tâm Thương mại Pearl Plaza – 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài chuỗi hoạt động Isuzu Việt Nam đã và sẽ thực hiện trong tháng 8, tháng 9 & tháng 10 năm nay, quý khách có thể tham gia các buổi Lái thử xe mu-X do hệ thống Đại lý ủy quyền của ISUZU Việt Nam tổ chức.

16 Tháng Chín, 2016

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0