192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

ẤN TƯỢNG HỘI THI TAY NGHỀ KỸ THUẬT VIÊN ISUZU NĂM 2015

Vào ngày 24/07/2015, tại trụ sở công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam, Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Isuzu 2015 (lần thứ 12) đã được tổ chức thành công, thu hút các thí sinh, Ban giám khảo và khán giả tham dự. Đây là một trong những sự kiện quy mô lớn hàng năm.

Với những thử thách và hình thức thi luôn luôn đổi mới, Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu năm nay đã rất ấn tượng với những phần thi hấp dẫn và lôi cuốn.

Đến với hội thi năm nay là 44 thí sinh từ 11 đại lý chính thức của Isuzu toàn quốc sau khi đã vượt qua vòng sơ loại. Như mọi năm, các thí sinh đã cùng nhau tranh tài ở 3 hạng mục: Kỹ thuật viên, Cố vấn dịch vụ và Cố vấn phụ tùng. Hội đồng Ban Giám Khảo là các Thầy đến từ trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP. HCM và Chuyên gia công ty Isuzu Việt Nam.

Phần thi hào hứng và hấp dẫn nhất có thể kể đến là hạng mục Cố vấn phụ tùng. Các thí sinh đã trải qua những giây phút hồi hợp, gây cấn với hình thức tranh tài đối kháng trực tiếp hoàn toàn mới. Mỗi thí sinh phải trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo trong thời gian ngắn để vượt qua vòng thi khởi động và tăng tốc. Ở vòng thi về đích, từng thí sinh phải lần lượt rời sàn thi đấu nếu trả lời sai các câu hỏi được đưa ra.

Phần thi cố vấn phụ tùng mới lạ & gây cấn

Cũng thu hút và gay cấn không kém là phần thi Cố vấn dịch vụ. Các thí sinh phải vượt qua phần câu hỏi kỹ thuật trước khi bước vào vòng thi xử lý tình huống thực tế với khách hàng. Phần thi này đòi hỏi thí sinh phải đưa ra các hướng xử lý kỹ thuật cho xe một cách chính xác và nhanh chóng, đồng thời đảm bảo sự hài lòng tối đa từ phía khách hàng. Đặc biệt, phần thi càng thêm gay cấn với các thử thách do diễn viên chuyên nghiệp đóng thế vai khách hàng nhưng với tâm lý vững vàng và trình độ chuyên môn cao, các thí sinh đã giải quyết các vấn đề một cách thuyết phục.

Khách hàng (do diễn viên đóng vai) thử thách Cố vấn dịch vụ trong phần thi xử lý tình huống.

Cuối cùng và cũng không kém phần trọng là phần thi Kỹ thuật viên. Do đặc tính công việc đòi hỏi phải có tay nghề cao và kiến thức chuyên môn nên sau khi thi lý thuyết các thí sinh kỹ thuật viên đã tham gia phần thi thao tác thực hành cụ thể trên xe. Các thí sinh được chia theo đội 3 người (gồm 1 cố vấn dịch vụ & 2 kỹ thật viên) nhằm xây dựng tinh thần làm việc đồng đội của các thành viên. Mỗi đội thi phải nhận biết, đánh giá và đưa ra phương án giải quyết tốt nhất các sự cố kỹ thuật trên xe trong một khoảng thời gian ngắn nhất. Hạng mục thi này đòi hỏi các kỹ thuật viên không những phải có trình độ chuyên môn tốt, thao tác chính xác mà còn phải có tinh thần tập thể cao, hợp tác cùng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

Phần thi Kỹ thuật viên lý thuyết

Phần thi Kỹ thuật viên thực hành yêu cầu tinh thần hợp tác đồng đội

Các thí sinh giành chiến thắng trong Hội thi sẽ đại diện Isuzu Việt Nam tham dự vòng chung kết Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu toàn cầu diễn ra vào tháng 11 tại Nhật Bản, quy tụ những kỹ thuật viên ưu tú nhất hiện đang làm việc trên hệ thống Isuzu toàn thế giới.

Giải I Kỹ Thuật Viên: Đại lý Isuzu An Khánh

Giải I Cố Vấn Phụ Tùng: Đại lý Isuzu An Lạc

Giải I Cố Vấn Dịch Vụ: Đại lý Isuzu An Lạc

Giải I Đồng Đội: Đại lý Isuzu An Lạc

(Tổng số điểm ở các hạng mục thi cao nhất)

Sau một ngày thi đấu nghiêm túc & gây cấn, đêm Gala chương trình đã diễn ra thật sôi động với các tiết mục giải trí hấp dẫn & đặc sắc như ca hát, trình diễn thời trang,… Đặc biệt hơn cả là tinh thần sẻ chia, “thi hết sức, chơi hết mình” của tất cả các thí sinh & thành viên đại lý đã tạo nên một hội thi đầy ý nghĩa & trọn vẹn của đại gia đình Isuzu. 

Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu lần thứ 12 đã kết thúc tốt đẹp, đánh dấu một chặng đường quan trọng của Isuzu trong việc phát triển hệ thống kinh doanh và hậu mãi trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Qua đó khẳng định rõ tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển xuyên suốt toàn hệ thống của Isuzu.

 

30 Tháng Bảy, 2015

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0