192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

TIẾT KIỆM HÀNG TỶ ĐỒNG VỚI BUỔI TẬP HUẤN LÁI XE TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU TẠI NHẬT BẢN

Từ ngày 31/08 đến 06/09, Isuzu Việt Nam đã tổ chức tham quan nhà máy sản xuất Isuzu Fujisawa và Tập huấn Lái xe tiết kiệm nhiên liệu tại Nhật Bản dành cho các khách hàng thân thiết.

Sau thành công của hàng loạt Chương trình Tập huấn Lái xe tiết kiệm nhiên liệu tại Việt Nam, đặc biệt là chuyến tập huấn tại Nhật Bản năm 2015, vừa qua Tập đoàn Isuzu Nhật Bản kết hợp cùng Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam và các Đại lý ủy quyền của mình đã tiếp tục tổ chức chuyến tham quan Nhà máy Fujisawa và tham gia buổi Tập huấn Lái xe tiết kiệm nhiên liệu đặc biệt lần thứ hai tại Nhật Bản. Buổi cho 20 khách hàng thân thiết, đại diện cho Isuzu ở khắp các vùng miền của Việt Nam, tại Trung tâm huấn luyện WAcom, Hokkaido, Nhật Bản từ ngày 31/08 – 06/09/2016

Tham quan nhà máy Fujisawa rộng hơn 1 triệu m2

Trước khi tham dự Chương trình Tập huấn Lái xe tiết kiệm nhiên liệu, những khách hàng thân thiết của Isuzu đã được trải nghiệm chuyến tham quan Nhà máy Fujisawa. Đây là nhà máy chính của Tập đoàn Isuzu Nhật Bản chuyên sản xuất và lắp ráp ô tô cung cấp cho thị trường nội địa và xuất khẩu cho hơn 130 nước trên toàn thế giới.

Không chỉ được tham quan nhà máy sản xuất ô tô với diện tích hơn 1 triệu mét vuông mà cả đoàn còn được tận mắt chứng kiến các dây chuyền lắp ráp tự động hoá chuyên nghiệp và hệ thống kiểm soát chất lượng gắt gao. Khách hàng còn đặc biệt ấn tượng với tốc độ sản xuất liên tục đáng kinh ngạc, 1.86 phút cho mỗi xe xuất xưởng. 

Với sự chuyên nghiệp và kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ của các kỹ sư của Isuzu, toàn bộ dây chuyền là sự liên kết chặt chẽ để cho ra đời hàng triệu chiếc xe mang thương hiệu Isuzu đã và đang được vận hành trên toàn thế giới.

Cả đoàn chụp hình lưu niệm tại Nhà máy Fujisawa

Hiệu quả đáng kinh ngạc từ các phương pháp lái xe tiết kiệm

Sau khi thăm quan Nhà máy Fujisawa, khách hàng được thăm và lái thử xe tại Trung tâm huấn luyện WAcom của Isuzu với diên tích 443 héc-ta nằm ở phía Nam đảo Hokkaido, thuộc miền Bắc Nhật Bản.

Khách hàng lắng nghe chuyên gia từ Isuzu giới thiệu về phương pháp lái xe tiết kiệm nhiên liệu

Trước khi để khách hàng trải nghiệm lái xe thực tế, Isuzu đã có bài giới thiệu về các lý thuyết bám sát với các kỹ năng thực hành, sử dụng các thiết bị kiểm tra tiêu hao nhiên liệu chính xác và thực hiện các kỹ thuật lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu thông qua các bài kiểm tra thực hành lái xe.

Dàn xe tải nặng Isuzu GIGA chuẩn bị sẵn sàng cho buổi lái xe

Khi bước vào bài tập lái xe thực tế, đường chạy thử được thiết lập nhiều làn xe để kiểm tra tình trạng vận hành của xe với các tốc độ khác nhau. Đặc biệt, cung được còn có các khúc cua khi quay xe với độ nghiêng lên đến 42 độ, nhưng vẫn đảm bảo xe có thể quay đầu với tốc độ đến 120km/h.

Khúc cua có độ nghiêng 42 độ

Trung tâm cũng có các khu vực riêng mô phỏng các điều kiện môi trường và địa hình thực tế khi kiểm tra xuất xưởng đảm bảo tuyệt đối các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường như kiểm tra tình trạng xe sử dụng trong thời tiết nóng, lạnh, đèo dốc, đường gồ ghề, đường ngập nước….

Phương pháp huấn luyện này với bốn kỹ thuật chính được Isuzu giới thiệu giúp cho các khách hàng nhận biết được sự khác biệt về tiêu hao nhiên liệu giữa cách lái xe thông thường hàng ngày với kỹ thuật lái xe tiết kiệm nhiên liệu trên cùng một loại xe, tải trọng, đường chạy…

Cả đoàn khách hàng của Isuzu trong buổi tập huấn lái xe tiết kiệm nhiên liệu

Theo báo cáo kết quả với số liệu thống kê của Isuzu, hiệu quả nhiên liệu được cải thiện lên đến 37%. Nếu khách hàng áp dụng những kỹ thuật được huấn luyện, giả sử một công ty sở hữu 100 chiếc xe, mỗi năm có thể tiết kiệm chi phí nhiên liệu hàng tỉ đồng. Bên cạnh đó, nghiên cứu của Isuzu cũng chứng minh được lượng khí thải CO2 thải ra môi trường giảm, nhờ đó giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường.

Với việc áp dụng những lý thuyết từ các chuyên gia Isuzu, có nhiều khách hàng đã đạt được mức độ cải thiện nhiên liệu rất cao:

Qua chương trình, các khách hàng đã được nâng cao kỹ năng lái xe tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo an toàn cho người và tài sản, giúp tiết kiêm được chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Một điều quan trọng là khách hàng được biết và hiểu rõ hơn những sản phẩm của mình đang sử dụng đã được tạo ra bởi một đội ngũ chuyên gia, kỹ sư và các công nhân có tay nghề bậc cao với công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại, với quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt, chắc chắn sẽ yên tâm hơn về tính an toàn và hiệu quả sử dụng.

26 Tháng Chín, 2016

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0