192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thông báo Tri ân khách hàng ISUZU 2017 và Kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty

Kính thưa Quý khách hàng thân mến!

Trở thành đại lý chính thức của Isuzu Việt Nam từ năm 2002, đến nay Isuzu Hồng An đã có nhiều bước tiến mạnh mẽ, xứng đáng với sự tín nhiệm của khách hàng. Chăm sóc khách hàng bằng dịch vụ tận tình chu đáo, dùng chất lượng để tạo niềm tin luôn là phương châm hoạt động của Đại lý trong suốt 15 năm qua. Đây là động lực vững chắc để Đại lý phấn đấu, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, qua đó đóng góp và sự phát triển kinh tế cho tỉnh Đắk Lắk nói riêng và khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, sắp tới Đại lý Isuzu Hồng An sẽ trang trọng tổ chức Tiệc tri ân khách hàng Isuzu 2017. Đây là dịp đặc biệt để Đại lý thể hiện sự tri ân đến toàn thể khách hàng cũng như gắn kết mối quan hệ hợp tác cùng phát triển. Đến với buổi tiệc, quý khách sẽ có những trải nghiệm thoải mái & thú vị với những hoạt động đa dạng như trải nghiệm xe trưng bày, thưởng thức tiệc, các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, những trò chơi giao lưu hấp dẫn,…  Đây cũng là dịp để khách hàng chia sẻ ý kiến & cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm & dịch vụ của Isuzu.

Chương trình có sự tham gia của đại diện công ty Isuzu Việt Nam, Đại lý Hồng An và đặc biệt có sự hiện diện của gần 200 quý vị quan khách – đại diện cho toàn thể khách hàng, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã hỗ trợ công ty Hồng An những năm qua. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với quà tặng giá trị:

– Giải nhất: Tủ lạnh (01 giải)

– Giải nhì: Máy giặt (01 giải)

– Giải ba: Bàn ủi hơi nước (02 giải)

Thời gian: Vào lúc 17h00 ngày 03/06/2017

Địa điểm: Showroom đại lý Isuzu Hồng An – Số 192 Nguyễn Văn Linh, Tp. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk.

Xin trân trọng thông báo!

25 Tháng Năm, 2017

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0