192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Khởi động Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Isuzu năm 2016

Vào ngày 22/7 sắp tới, ISUZU Việt Nam sẽ tổ chức “Hội thi tay nghề kỹ thuật viên 2016”. Trải qua 13 năm tổ chức, hội thi thực sự đã trở thành một sân chơi bổ ích cho nhân viên hậu mãi & phụ tùng toàn hệ thống đại lý nuôi dưỡng nhiệt huyết, trau dồi k

Hơn 20 năm gia nhập thị trường Việt Nam với phương châm “ISUZU – Luôn đồng hành cùng bạn”, ISUZU Việt Nam không ngừng cải tiến & nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Trước sự xu thế phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp ô tô, bên cạnh chất lượng sản phẩm, ISUZU đặc biệt chú trọng đến dịch vụ sau bán hàng & khả năng cung ứng phụ tùng nhằm mang đến “những người bạn đồng hành bền bỉ” trong suốt quá trình vận hành.

Một trong những hoạt động nổi bật mà ISUZU duy trì tổ chức qua các năm là Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên ISUZU. Đây là một hội thi có quy mô lớn được tổ chức vào tháng 7 hằng năm, quy tụ tất cả các kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ & cố vấn phụ tùng xuất sắc trên toàn hệ thống đại lý để tranh tài và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Trải qua 13 năm tổ chức, hội thi thực sự đã trở thành một sân chơi bổ ích cho nhân viên toàn hệ thống đại lý nuôi dưỡng nhiệt huyết, trau dồi kiến thức, và nâng cao kỹ năng.

Vẫn theo đuổi kim chỉ nam “Dịch vụ là chìa khóa thành công” và các hình thức thi phong phú từ thực hành sửa chữa, kiến thức lý thuyết, xử lý tình huống cho đến tranh tài trực tiếp nhưng nội dung thi được thay đổi cho phù hợp với các tình huống thực tế & xu hướng hiện nay. Qua mỗi lần đổi mới, IVC hy vọng các thí sinh có thể phát huy hết năng lực chuyên môn cũng như khả năng xử lý công việc của mình.

Hội thi Tay nghề kỹ thuật viên ISUZU năm 2015

Cũng như những năm trước đó, những gương mặt xuất sắc nhất hội thi sẽ được chọn để tham gia Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Isuzu toàn cầu được tổ chức vào tháng 11/2016 tại Nhật Bản để giao lưu học hỏi với các nước bạn.

Thời gian: ngày 22/7/2016.

Địa điểm: Công ty TNHH Ô tô ISUZU Việt Nam – 695 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM

12 Tháng Bảy, 2016

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0