192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Isuzu Hồng An tổ chức Tiệc tri ân Khách hàng Isuzu 2016 và Giới thiệu xe Isuzu Mu-X tại Đắk Lắk

Để cùng sẻ chia thành công và đặc biệt là gửi lời tri ân đến Quý khách hàng thân thiết, ngày 20/08/16 vừa qua ISUZU Hồng An đã long trọng tổ chức buổi tiệc tri ân khách hàng ISUZU 2016 & giới thiệu xe ISUZU mu-X tại Đăk Lăk cho gần 200 khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm & dịch vụ ISUZU cũng như ủng hộ đại lý ISUZU Hồng An trong suốt thời gian qua.

Đông đảo khách hàng có mặt từ rất sớm để cùng hòa mình vào không gian tiệc ấm cúng

ISUZU mu-X lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam thu hút “mọi ánh nhìn” của toàn bộ khách hàng tham dự bởi sự tiện nghi cao cấp, đa dụng, an toàn & tiết kiệm vượt trội. Đặc biệt là thời gian bảo hành cực kỳ hấp dẫn 5 năm hoặc 200.000 Km

Tiết mục múa mở màn sôi động & ấn tượng góp phần khuấy động không khí của buổi tiệc

Ông Mai Đình Thi – Trưởng phòng Marketing & Phát triển sản phẩm đại diện Công ty ISUZU Việt Nam có bài phát biểu về chương trình tri ân khách hàng Isuzu & chúc mừng cho thành công của Đại lý ISUZU Hồng An ngày hôm nay.

Bà Nguyễn Thanh Xuân Hiếu – Phó giám đốc ISUZU Hồng An có bài phát biểu về tình hình sử dụng xe & dịch vụ, phụ tùng Isuzu. Giới thiệu sản phẩm mới xe mu-X và dịch vụ xe sửa chữa lưu động trên địa bàn Dak Lak & Tây Nguyên về sản phẩm và dịch vụ Isuzu do Đại lý Hồng An cung cấp. Với mong muốn khách hàng được cung cấp những sản phẩm và dịch vụ ngày càng chất lượng hơn nữa tạo lòng tin và gắn bó lâu dài với Isuzu Hồng An.

Ông Lã Xuân Tân – Đại diện phía Khách hàng chia sẻ chân tình về sự an tâm & tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm & dịch vụ hậu mãi của ISUZU Việt Nam

Một điểm nhấn đáng chú ý của chương trình, ông Nguyễn Xuân Hồng – Giám đốc đại lý Isuzu Hồng An đã trao chìa khóa và quà lưu niệm cho vị khách hàng đầu tiên sỡ hữu xe mu-X như lời tri ân sự tin tưởng của khách hàng dành cho Đại lý.

Buổi tiệc được mở đầu trong sự hân hoan của tất cả những người tham dự chương trình.

Các tiết mục văn nghệ hấn dẫn, ấn tượng và hào hứng.

Không khí của chương trình diễn ra sôi nổi từ đầu đến cuối nhờ những trò chơi đố vui có thưởng

Những phần quà vô cùng hấp dẫn như là lời tri ân chân thành của ISUZU Hồng An gửi đến Quý khách hàng

Buổi tiệc đã kết thúc thành công như là lời cảm ơn chân thành một lần nữa đến Quý khách hàng, những người luôn đồng hành cho sự thành công của ISUZU Việt Nam cũng như đại lý ISUZU Hồng An ngày hôm nay. Thực hiện phương châm “ISUZU – Luôn đồng hành cùng khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất, góp phần tích cực vào thành công của quý khách hàng.

Kính chúc quý khách hàng thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc & thành công!

25 Tháng Tám, 2016

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0