192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

ISUZU HỒNG AN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG SỰ KIỆN “TRƯNG BÀY XE TẢI F-SERIES” 2017 TẠI QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH

Ngày 16/09/2017 vừa qua Đại lý Isuzu Hồng An đã tổ chức thành công sự kiện trưng bày dòng xe tải nặng F-Series tại Khách sạn Hải Âu- 489 An Dương Vương – Tp. Quy Nhơn – Tỉnh Bình Định với sự tham dự của đại diện Isuzu Việt Nam, Ban lãnh đạo & nhân viên đại lý cùng gần 30 khách hàng tại Bình Định.

Khu trưng bày dòng xe tải F-Series

Isuzu F-Series đã giành được niềm tin của khách hàng trên toàn thế giới bằng chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản. Dòng xe tải ISUZU được trang bị động cơ Diezel D-Core thế hệ mới nhất trên thế giới, phun nhiên liệu trực tiếp làm mát khí nạp. Với công nghệ bản quyền của Isuzu Nhật Bản tạo nên ưu thế vượt trội về độ bền, vận hành êm ái giúp công suất xe tăng 23%, tiết kiệm hơn 18%. Ngoài ra, Isuzu F-series còn có thiết kế hiện đại với cabin chassis cứng cáp chắc chắn, buồng lái rộng rãi, thoải mái.

Tại sự kiện, dòng xe tải nặng F-series đã thực sự gây ấn tượng mạnh với khách hàng tại Bình Định bởi hiệu quả vận hành cao với độ bền bỉ tuyệt vời và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao giúp đảm bảo lợi ích kinh tế cho khách hàng.

               Khách hàng xem xe

Khách hàng chụp hình lưu niệm khi tới tham quan xe

Tiết mục mở màn ấn tượng với vũ đoàn Nhật Huy bài “Bollywood” chào mừng đại biểu và các vị khách quý tham dự chương trình

Bà Nguyễn Thanh Xuân Hiếu – Phó Giám đốc Isuzu Hồng An có bài phát biểu, giới thiệu tính ưu việt của dòng xe tải F-Series và cảm ơn sâu sắc đến các vị khách hàng tại Bình Định

Tại chương trình bà Nguyễn Thanh Xuân Hiếu đã trao quà tặng đặc biệt cho Khách hàng khi ký kết hợp đồng tại sự kiện.

Buổi tiệc chính thức bắt đầu trong sự hân hoan của tất cả những người tham dự

Các tiết mục văn nghệ của ca sỹ, các vị khách mời và gameshow hấn dẫn khuấy động không khí của buổi tiệc

Các khách hàng ra về vui vẻ vơi những phần quà ý nghĩa từ sự kiện

Buổi tiệc đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng với khách hàng. Isuzu Hồng An ĐăkLăk xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng tại Bình Định đã tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình với dòng xe tải nặng F-Series. Chúng tôi hy vọng rằng trong thời gian tới, các Quý khách hàng tại Bình Định và Isuzu Hồng An ĐăkLăk sẽ có nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển.                 

20 Tháng Chín, 2017

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0