192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Isuzu Hồng An - 14 năm nỗ lực không ngừng vì sự hài lòng của khách hàng

Kể từ tháng 5/2002, ISUZU Hồng An (Đắk Lắk) được ISUZU Việt Nam chứng nhận là Đại lý chính thức của hãng tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên.

Trải qua 14 năm nỗ lực phát triển, ISUZU Hồng An luôn không ngừng cố gắng tự hoàn thiện để mang đến sự phục vụ tốt nhất cho Qúy khách hàng qua hệ thống cung cấp đồng bộ 3 chức năng: Sales – bán hàng chất lượng cao, Service – dịch vụ sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp và Spare Part – cung cấp phụ tùng chính hãng.

Trong những năm qua, ISUZU Hồng An đã là địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng trong thị trường phân phối xe du lịch, xe bán tải, xe tải và xe đầu kéo mang thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản – ISUZU.

Để đạt được kết quả như hiện nay, ISUZU Hồng An đã phải nỗ lực không ngừng, luôn vững vàng cùng mục tiêu vì sự hài lòng của khách hàng.

Chất lượng là niềm tin

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của TP. Buôn Ma Thuột, ISUZU Hồng An là địa chỉ quen thuộc cho những khách hàng mong muốn tìm kiếm các dòng xe thương mại chất lượng cao.

13589188_1569959293298544_655384286_oNằm trong hệ thống đại lý chính hãng của hãng xe thương mại hàng đầu – ISUZU, Đại lý Hồng An luôn tự hào cung cấp cho khách hàng những chiếc xe tải (nhẹ, trung, nặng), đầu kéo và bán tải bền bỉ, chất lượng cao với chi phí đầu tư hiệu quả & kinh tế nhất.

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm, ngày 01-05-2016, ISUZU Hồng An đã tổ chức thêm hoạt động thiết kế, đóng mới các loại thùng xe tải ISUZU và một số xe tải thương hiệu khác. Sản phẩm đa dạng như: thùng bửng nhôm cao cấp, thùng đà gỗ, sàn gỗ, thùng bửng Inox chất lượng cao với mẫu mã đẹp mắt, giá ưu đãi, cấp giấy xuất xưởng ngay tại Isuzu Hồng An. Điều này giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho hoạt động kinh doanh của mình.

Ông Nguyễn Xuân Hồng  – Giám đốc đại lý chia sẻ rằng: ISUZU Hồng An cam kết đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về dịch vụ trước và sau bán hàng của Đại lý,  luôn luôn tạo niềm tin và sự tin tưởng để đáp ứng tốt nhất về nhu cầu sử dụng kinh tế cho người tiêu dùng.

Sự hỗ trợ tận tâm.

Ngoài đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với phong cách bán hàng tận tâm cùng kỹ thuật viên lành nghề am tường sản phẩm và thấu hiểu khách hàng, ISUZU Hồng An còn không ngừng nâng cao cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ sửa chữa nhanh chóng & kịp thời. Bên cạnh đó, tất cả những băn khoăn của khách hàng về tài chính cũng được Đại lý thấu hiểu và hỗ trợ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: thường xuyên có những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, dịch vụ hỗ trợ vay vốn ngân hàng, bảo dưỡng sữa chữa lưu động, đi thăm khách hàng trực tiếp,…

Để giúp khách hàng cảm nhận và trải nghiệm các dòng xe Isuzu. Đại lý còn thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện quảng bá sản phẩm thông qua các chương trình lái thử xe di động tại khu vực miền Trung và Tây nguyên như: Phú yên, Gia Lai, Kon Tum và trung tâm các huyện lân cận tỉnh Đắk Lắk. Ngoài ra, công ty còn tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng như “Tiệc tri ân khách hàng” để gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã tin dùng sản phẩm Isuzu và ủng hộ đại lý trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, công ty cũng tổ chức các đợt huấn luyện tiết kiệm nhiên liệu. Theo đó, công ty thực hiện các chương trình tập huấn lái xe tiết kiệm nhiên liệu cho các doanh  nghiệp và cá nhân có nhu cầu. Từ đó, giúp Qúy khách hàng có cơ hội áp dụng các phương pháp lái xe đó vào hoạt động kinh doanh của mình, đem lại hiệu quả kinh tế rõ rệt cho doanh nghiệp, tối ưu hóa chi phí đầu tư.

Không chỉ kinh doanh, Isuzu Hồng An còn nhiều hoạt động hướng về cộng đồng như chương trình từ thiện trái tim và nụ cười do ISUZU Việt Nam phát động.  ISUZU Hồng An đã xây dựng nhà tình nghĩa cho những gia đình  thương  bệnh binh, hoàn cảnh khó khăn, có công với nước .

Bằng những nỗ lực đó, năm 2012 và 2015 ISUZU Hồng An đã trở thành đại lý có tỷ lệ tăng trưởng doanh số cao nhất miền Trung Tây Nguyên và đạt được nhiều thành tích khác do ISUZU Việt Nam công nhận.

IMG_157711911955_1480313712263103_189002258_n

Như một lời cam kết, để được tiếp tục đóng góp vào thành công chung của quý khách hàng, ISUZU Hồng An, trong hiện tại và tương lai sẽ luôn không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho mọi khách hàng sự hài lòng và yên tâm nhất


Thông tin liên hệ


Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Hồng An

Đ/C: 192 Nguyễn Văn Linh, Xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.  

ĐT: 0500 3953 959; FAX: 0500 3953 960

Hotline: 0908 433339 – 0913 436 951.

http://www.isuzudaklak.com.vn

21 Tháng Bảy, 2016

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0