192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

ISUZU VIỆT NAM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG SỰ KIỆN HUẤN LUYỆN LÁI XE TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU CHO CÔNG TY TNHH TM&DV HƯNG PHÚ NINH THUẬN

Ngày 15/5 vừa qua, ISUZU Việt Nam (IVC) phối hợp cùng đại lý i-TRUCKS Việt Hải (Nha Trang) tổ chức thành công sự kiện Huấn luyện lái xe Tiết kiệm nhiên liệu cho Công ty TNHH TM&DV Hưng Phú Ninh Thuận. Chương trình có sự tham gia của hơn 30 tài xế và Ban Giám đốc công ty Hưng Phú với nhiều nội dung hữu ích, được khách hàng đánh giá cao.

Nội dung hữu ích và thiết thực

Huấn luyện lái xe tiết kiệm nhiên liệu là hoạt động chăm sóc khách hàng đặc biệt của Isuzu Việt Nam với các nội dung hữu ích, thiết thực cho khách hàng, mang lại hiệu quả tối ưu khi sử dụng xe tải Isuzu.

Buổi huấn luyện lần này được hướng dẫn trực tiếp bởi các chuyên viên kỹ thuật của Isuzu Việt Nam và Đại lý i-TRUCKS Việt Hải (Nha Trang), bao gồm các nội dung chính:

– Hướng dẫn lái xe an toàn

– Hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu

– Hướng dẫn kiểm tra, bảo dưỡng xe nhanh

– Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của các tài xế trong quá trình sử dụng xe tải Isuzu.

Sở hữu đội xe hùng hậu gồm 27 chiếc xe tải ISUZU cùng gần 40 tài xế phục vụ cho công tác vận chuyển hàng hóa đi khắp cả nước, ông Lưu Thế Hưng – Giám đốc Công ty Hưng Phú Ninh Thuận luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đào tạo kỹ năng lái xe an toàn – tiết kiệm nhiên liệu cho các tài xế, nhất là trong bối cảnh giá nhiên liệu tăng vọt như hiện nay. “Đồng thời, Hưng Phú đánh giá cao hoạt động này của Isuzu Việt Nam và hy vọng IVC và i-TRUCKS Việt Hải sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi cho những hoạt động sắp tới”.

Kết quả ấn tượng sau buổi huấn luyện

Thay đổi thói quen đạp ga – vào số – cách sử dụng phanh có thể GIẢM TỚI 34.5% LƯỢNG DẦU SỬ DỤNG – Đó chính là kết quả được rút ra sau buổi huấn luyện lý thuyết và khi áp dụng các nguyên tắc đạp ga – vào số – rà phanh trên cự ly 3.0km với nhiều yêu cầu địa hình khác biệt nhau.

Bên cạnh đó, ISUZU Việt Nam cũng hướng dẫn tài xế cách bảo dưỡng xe hằng ngày, để nhờ đó việc sử dụng và bảo trì xe trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

“Việc giảm lượng nhiên liệu sử dụng và bảo dưỡng xe tốt sẽ đem lại lợi ích về kinh tế.  Bên cạnh đó, lượng khí thải được giảm lại cũng có thể góp phần vào việc bảo vệ môi trường và phù hợp với xu hướng chuyển dịch sang năng lượng xanh của toàn thế giới”. – ông Takehiro Kawamura, Giám đốc Cấp cao bộ phận Khách hàng Dự Án – ISUZU Việt Nam đã chia sẻ tại buổi đào tạo.

Isuzu Việt Nam hy vọng rằng, chương trình huấn luyện lái xe tiết kiệm sẽ góp phần giúp khách hàng nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm. Đồng thời, khẳng định cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường của Isuzu Việt Nam.

— ISUZU VIỆT NAM —

18 Tháng Năm, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0