192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

ISUZU – QUYỀN AUTO THU HÚT HƠN 3000 LƯỢT KHÁCH TẠI VIETFISH 2019

Từ ngày 29/08 – 31/08/2018, Isuzu Việt Nam – thương hiệu xe thương mại nổi tiếng hơn 100 năm tại Nhật Bản sẽ cùng Quyền Auto – nhà sản xuất thùng đông lạnh uy tín trong và ngoài nước sẽ hợp tác tham gia VietFish 2019. Đây là triển lãm quốc tế ngành thủy sản được tổ chức tại SECC – Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn, Q7, TP HCM.

VietFish 2019 còn nhận được sự quan tâm lớn khi là sự kiện đánh dấu 3 năm liên tiếp đồng hành cùng nhau của ISUZU và Quyền Auto, thể hiện mối quan hệ hợp tác, chiến lược giữa hai nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam.

VietFish 2019 mang đến “Giải pháp vận chuyển chuyên nghiệp” với sự xuất hiện của thùng xe đông lạnh trên nền xe tải ISUZU QKR và FVM. Đây là sự kết hợp hoàn hảo các ưu điểm vượt trội giữa xe nền Isuzu – áp dụng công nghệ Blue Power đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4 và thùng xe Quyền Auto – nhà thiết kế và sản xuất thùng xe đông lạnh uy tín tại Việt Nam. Sự kết hợp này đã cho ra đời những dòng xe đông lạnh thừa hưởng các điểm mạnh của cả hai thương hiệu nổi tiếng: vận hành mạnh mẽ, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu cùng chất lượng thùng đông lạnh cao cấp, đã được Thermal Master kiểm nghiệm đạt chuẩn quốc tế.  Ngoài ra, xe đông lạnh trên nền xe tải ISUZU rất đa dạng về mẫu mã, kích thước thùng. Tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn tải trọng xe từ 1 tấn cho đến 14 tấn.

Bên cạnh khu vực trưng bày hoành tráng và mãn nhãn của gian hàng Isuzu và Quyền Auto, màn biểu diễn SASHIMI chuyên nghiệp của đầu bếp đến từ Nhật Bản cùng hơn 400 phần sashimi sẵn sàng phục vụ khách hàng cũng khiến người xem không thể rời mắt. Với hệ thống làm lạnh ưu việt cùng vật liệu thùng ngoại nhập giúp giữ nhiệt độ ổn định, những nguyên liệu được vận chuyển bằng chính dòng xe tải đông lạnh FVM vẫn giữ nguyên được độ tươi sống, sẵn sàng phục vụ thực khách có mặt tại sự kiện.

Gian hàng của ISUZU và Quyền Auto luôn hướng đến việc mang lại những trải nghiệm người dùng tuyệt vời và đã thu hút gần 3000 lượt khách hàng ghé thăm sau 3 ngày diễn ra sự kiện.

Anh V. – Trưởng phòng kinh doanh công ty cổ phần S. – khách tham dự sự kiện chia sẻ sau khi được dịp chiêm ngưỡng và thưởng thức sashimi: “Không khí Vietfish 2019 thật sự quá nhộn nhịp và hoành tráng. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là gian hàng của ISUZU – Quyền Auto với gian hàng sashimi được thực hiện trực tiếp bởi đầu bếp Nhật. Màn trình diễn đã hấp dẫn, vậy mà thành phẩm còn tuyệt vời hơn gấp bội. Nguyên liệu vẫn giữ được độ tươi sống nhờ thùng đông lạnh chất lượng, ăn vào rất vừa miệng. Tôi thật sự cảm thấy rất thích thú”.

Bên cạnh đó, những trải nghiệm Bắc Cực -18 độ C độc đáo, Isuzu – Quyền Auto đã thu hút được sự chú ý vô cùng lớn từ hàng ngàn lượt khách tham dự.

Trải nghiệm Bắc Cực -18 độ C cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách thưởng lãm. 300 phần kem lạnh cũng như 300 suất cà phê đá đã đến với tay thực khách.

Tại sự kiện, Isuzu còn gửi lời cảm ơn đến công ty TNHH Sagawa Express – công ty logistic lớn tại Nhật Bản và Việt Nam. Sagawa Express cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng cao mà khách hàng có thể tin tưởng sử dụng. Tham dự sự kiện Vietfish lần này, công ty Sagawa đã ký hợp đồng mua 20 xe Isuzu (NMRH) cùng thùng đông lạnh từ Quyền Auto.

Isuzu  gửi lời cảm ơn và quà tặng đến công ty TNHH Sagawa Express

Bên cạnh đó, Isuzu & Quyền Auto cũng tặng hoa, quà tặng đặc biệt & cảm ơn sâu sắc đến Bình Minh Tải – công ty logistic lớn tại Việt Nam, đã ký hợp đồng mua 4 xe tải (FVRS) với thùng đông lạnh từ Quyền Auto.

Đại diện Bình Minh Tải nhận hoa từ đại diện Isuzu Việt Nam

Ngoài ra, từ ngày 3/9/2019, Isuzu Việt Nam tung ưu đãi khủng – lớn nhất từ trước đến nay trị giá lên đến 59 triệu đồng. Chi tiết xem tại: https://bitly.com.vn/z95TO

ISUZU Việt Nam chuyên cung cấp đa dạng các dòng xe tải nhẹ-trung-nặng chính hãng Nhật Bản với ưu đãi hấp dẫn trị giá lên đến 59 triệu đồng:

1/ QKR: Ưu đãi lên đến 18 triệu đồng. Đây là dòng xe tải nhẹ của mọi nhà có tổng trọng tải từ 4.9 – 5.5 tấn, với mẫu mã và động cơ common rail, được ưa chuộng bởi tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản và giá thành cạnh tranh

2/ N-SERIES: Ưu đãi lên đến 26 triệu đồng. Đây là dòng xe tải nhẹ cao cấp tổng trọng tải từ 5.5 – 9.5 tấn thế hệ mới có nhiều cải tiến ưu việt nhờ khối động cơ chính hãng Nhật Bản giúp tăng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

3/ F-SERIES: Ưu đãi lên đến 59 triệu đồng. Đây là dòng xe tải trung và nặng có tổng trọng tải từ 11 – 24 tấn chuyên phục vụ nhu cầu vận tải đường trường sở hữu động cơ chính hãng Nhật Bản được nâng cấp bởi công nghệ mới nhất

31 Tháng Tám, 2019

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0