192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Isuzu Đăk Lăk Gửi Lời Cảm Ơn Chân Thành Đến Khách Hàng Tại Sự Kiện Trưng Bày Và Lái Thử Xe Tại Thành Phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai

**Cảm ơn Quý Khách Hàng Pleiku, Gia Lai Đã Đồng Hành Cùng Isuzu!**

Isuzu Hồng An – Đăk Lăk xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các quý khách hàng tại Pleiku, Gia Lai đã nhiệt tình tham gia sự kiện trưng bày và lái thử xe Isuzu ngày 17/08/2024 vừa qua.

Sự kiện đã diễn ra thành công rực rỡ nhờ vào sự ủng hộ và góp mặt đông đủ của các bạn. Những đánh giá, cảm nhận từ quý khách hàng không chỉ là nguồn động lực lớn cho Isuzu tiếp tục phát triển, mà còn là minh chứng rõ ràng cho chất lượng vượt trội của các dòng xe Isuzu.

Chúng tôi tự hào đã mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm lái xe thú vị và an toàn. Sự nhiệt tình và chân thành của quý khách đã làm cho sự kiện trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Isuzu cam kết sẽ tiếp tục đồng hành và mang đến nhiều chương trình hấp dẫn hơn nữa trong tương lai để đáp lại sự tin tưởng của quý khách. Hãy cùng Isuzu tiếp tục khám phá những chặng đường mới, những hành trình đầy hứng khởi phía trước! Một lần nữa, xin cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách trong những sự kiện sắp tới!

#IsuzuDaiLai #Pleiku #GiaLai #TrungBayVaLaiThu #Isuzu #CamOnKhachHang

20 Tháng Tám, 2024

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0