192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

[CUỘC THI ẢNH] KHÁM PHÁ TÂY BẮC MÙA LÚA CHÍN TẠI ISUZU PARKSON SHOWROOM

Tây Bắc từ lâu luôn là điểm đến thu hút các phượt thủ cùng giới trẻ khám phá và check-in, ISUZU PARKSON SHOWROOM đã tái hiện lại một Tây Bắc mùa lúa chín “thu nhỏ” giữa lòng Sài Gòn tạo nên một không gian trải nghiệm vô cùng ấn tượng và thú vị với những đặc trưng văn hóa độc đáo, bạn còn chờ gì mà không đến check-in ngay!

Tham gia ngay [CUỘC THI ẢNH]: KHÁM PHÁ TÂY BẮC MÙA LÚA CHÍN TẠI ISUZU PARKSON SHOWROOM  để có những trải nghiệm và cơ hội trở thành chủ nhân của những giải thưởng, quà tặng hấp dẫn từ ISUZU.  

CÁCH THỨC THAM GIA:  

Bước 1: Chụp hình/quay video trải nghiệm không gian đậm chất Tây Bắc mùa lúa chín tại ISUZU PARKSON SHOWROOM. 
Bước 2: Đăng hình/video lên trang Facebook cá nhân kèm một đoạn nội dung chia sẻ về những trải nghiệm tại ISUZU kèm hashtag: #ISUZU #ISUZUPARKSON #MINIGAME và kêu gọi tương tác tính điểm.
Bước 3: Bấm Like Fanpage Isuzu Việt Nam – Like Post Cuộc thi trên Fanpage @IsuzuViệtNam và tag thêm 1 người bạn ở ô bình luận bên dưới. 

ISUZU sẽ tính điểm và trao giải cho 10 người chơi có lượt tương tác (Reactions, bình luận, chia sẻ) ở post trên trang cá nhân cao nhất và thực hiện đúng, đủ các bước tham gia. 

📝CÁCH TÍNH ĐIỂM TƯƠNG TÁC:

– 1 lượt thả cảm xúc (Thả Tim, Like, Wow…) = 1 điểm
– 1 tài khoản Comment (bình luận) = 5 điểm
– 1 tài khoản chia sẻ (Share) = 10 điểm

THỜI GIAN THAM GIA: Từ 01/08-30/09/23 từ 10:00 đến 22:00 hằng ngày
CÔNG BỐ KẾT QUẢ: 09/10/23
ĐỊA ĐIỂM: ISUZU PARKSON Showroom – 37,Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Đặt lịch đến ngay showroom để trải nghiệm!

LƯU Ý:

– Mỗi tài khoản tham gia cuộc thi chỉ được dùng 1 bài post có tương tác cao nhất để chấm điểm (không giới hạn số lượng post đăng).
– Trường hợp người dự thi có số điểm bằng nhau, BTC sẽ ưu tiên cho người chơi tham gia sớm hơn.
– Hình ảnh/video sử dụng dự thi phải là hình ảnh/video trong sự kiện tại ISUZU Parkson Showroom thì mới được xem là hợp lệ.
– Hình ảnh/video phải thuộc quyền sở hữu hợp pháp của người tham gia cuộc thi. Người tham gia cuộc thi phải tự chịu trách nhiệm về mọi tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện, đòi bồi thường liên quan đến bản quyền, quyền sở hữu hình ảnh/video.
– BTC có quyền không công nhận bài đăng của các tài khoản bị nghi ngờ là tài khoản Facebook ảo hoặc tài khoản dùng để săn giải. BTC có quyền loại bỏ người tham gia không đạt yêu cầu, có dấu hiệu gian lận, không tôn trọng các quy tắc của chương trình hoặc tạo ảnh hưởng xấu đến thương hiệu mà không cần thông báo trước.
– BTC không chịu trách nhiệm trong việc có bất kỳ bên thứ 3 tải nội dung các hình ảnh/video ở bình luận và sử dụng vào các mục đích khác.
– BTC có quyền chọn lựa, biên tập và sử dụng lại những hình ảnh/video đăng tham gia cuộc thi vào mục đích quảng bá truyền thông mà không cần phải chi trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào và không cần thông báo về việc sử dụng này cho người tham gia.
– Quyết định của BTC đối với cuộc thi (tranh chấp, khiếu nại, v.v..) là quyết định cuối cùng.

Chúc bạn may mắn!

31 Tháng Bảy, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0