192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

THÔNG BÁO TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG ISUZU HỒNG AN NĂM 2018

Kính thưa Quý khách hàng thân mến!
Trở thành đại lý chính thức của Isuzu Việt Nam từ năm 2002, đến nay Isuzu Hồng An đã tạo dựng được, khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình trong lĩnh vực kinh doanh – dịch vụ.

Sau 16 năm có mặt tại địa bàn tỉnh Đăk Lăk, cho đến nay, Isuzu Hồng An đã là một địa chỉ quen thuộc phân phối sản phẩm, các loại phụ tùng ô tô chính hãng và còn là địa điểm uy tín trong việc bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa cho nhiều dòng xe khác nhau. Với sự nỗ lực, tận tâm phục vụ khách hàng của mình, Isuzu Hồng An đã tạo được niềm tin, sự hài lòng và an tâm cho Khách hàng khi sử dụng sản phẩm – dịch vụ của Isuzu.

 Vào ngày 22/12/2018, Đại lý Isuzu Hồng An hân hạnh tổ chức “Tiệc tri ân khách hàng Isuzu 2018” thay lời cảm ơn đến khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Đại lý trong suốt thời gian qua.

Đến với buổi tiệc, quý khách sẽ có những trải nghiệm với những hoạt động đa dạng như tham khảo xe trưng bày, thưởng thức tiệc, các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, những trò chơi giao lưu hấp dẫn,…  Đây cũng là dịp để khách hàng chia sẻ ý kiến & cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm & dịch vụ của Isuzu.

  Chương trình có sự tham gia của đại diện công ty Isuzu Việt Nam, Đại lý Hồng An và đặc biệt có sự hiện diện của gần 200 quý vị quan khách – đại diện cho toàn thể khách hàng, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã hỗ trợ công ty Hồng An những năm qua. Đặc biệt khi tham gia sự kiện, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với quà tặng giá trị:

01 Giải nhất :Máy giặt

02 Giải nhì: Lò nướng

03 Giải ba: Máy xay sinh tố

Thời gian: vào lúc 17h00 ngày 22/12/2018

Địa điểm: Khách sạn Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột – Số 81 Nguyễn Tất Thành, phường Tân An, Tp. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Xin trân trọng thông báo!

19 Tháng Mười Hai, 2018

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0