192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

THÔNG BÁO: Chương trình tri ân khách hàng ISUZU 2016 và Trưng bày, giới thiệu dòng xe SUV ISUZU mu-X 7 chỗ

“Chương trình tri ân khách hàng ISUZU 2016 và Trưng bày, giới thiệu dòng xe SUV ISUZU mu-X 7 chỗ”

Nhằm gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng đã đồng hành cùng ISUZU trong suốt thời gian vừa qua, sắp tới ngày 20/08/2016 ISUZU Hồng An trân trọng tổ chức “Chương trình tri ân khách hàng ISUZU 2016 và Trưng bày, giới thiệu dòng xe SUV ISUZU mu-X 7 chỗ” tại TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Dak Lak

Buổi lễ sẽ có sự góp mặt của đại diện ISUZU Việt Nam, Ban Giám đốc và toàn thể nhân viên Đại lý ISUZU Hồng An cùng hơn 200 khách hàng thân thiết đã luôn tin dùng sản phẩm ISUZU.

Đến với “Chương trình tri ân khách hàng ISUZU 2016” Quý khách sẽ được hòa mình vào không khí tiệc thân mật, ấm cúng được chuẩn bị chu đáo và tham gia các trò chơi vui nhộn cùng với gia đình ISUZU. Đặc biệt ngoài những phần quà lưu niệm, Đại lý Hồng An còn có phần rút thăm trúng thưởng với những phần quà có giá trị do ISUZU Hồng An trao tặng.

Một trong những điểm nhấn của buổi lễ là chương trình Trưng bày và giới thiệu về dòng xe SUV ISUZU mu-X 7 chỗ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho khách hàng. Đồng thời, qua đó khẳng định thương hiệu đến từ Nhật Bản này đã chiếm trọn niềm tin ở người tiêu dùng khi cho ra đời hàng loạt các dòng xe thương mại & LCV nổi tiếng mạnh mẽ, tiện nghi cao cấp – an toàn – tiết kiệm.

Buổi tiệc sẽ diễn ra vào lúc 17g00, thứ bảy, ngày 20/08/2016 tại Khách sạn Hai Bà Trưng, 08 Hai Bà Trưng, Tp. BMT, Tỉnh Dak Lak.

Trân trọng kính mời Quý khách hàng đến tham dự!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Đại lý ISUZU HỒNG AN – DAK LAK

192 Nguyễn Văn Linh, Xã Ea Tu, Tp. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Dak Lak.

Hotline: 0500 3 71 78 79 – 0903 553 053 Ms Tiên Sa

http://www.isuzudaklak.com.vn

9 Tháng Tám, 2016

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0