192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

ISUZU Hồng An: Vì sự hài lòng của khách hàng.

Trở thành đại lý chính thức của ISUZU Việt Nam tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên từ năm 2002 đến nay, ISUZU Hồng An (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã có nhiều bước tiến mạnh mẽ, xứng đáng với sự tín nhiệm của khách hàng.

Để có được sự phát triển bền vững như vậy, ISUZU Hồng An luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu hàng đầu.

Hiện tại, ISUZU Hồng An được đông đảo người tiêu dùng biết đến đại lý chính hãng, chuyên phân phối các dòng xe du lịch, xe tải, bán tải và xe đầu kéo. Trải qua 14 năm nỗ lực tự hoàn thiện không ngừng, đến nay đại lý đã phục vụ chu đáo cho khách hàng qua hệ thống cung cấp đồng bộ ba chức năng (3S): Sales – bán hàng chất lượng cao, Service – dịch vụ sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp và Spare Parts – cung cấp phụ tùng chính hãng.

Chăm sóc khách hàng bằng dịch vụ tận tình chu đáo, dùng chất lượng để tạo niềm tin, đó là cách ISUZU Hồng An gầy dựng niềm tin nơi khách hàng.

Hài lòng từ chất lượng vượt trội

Ông Nguyễn Xuân Hồng – giám đốc đại lý ISUZU Hồng An từng cam kết: “Chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về dịch vụ trước và sau khi bán hàng của đại lý, từ đó tạo dựng sự tin tưởng của khách hàng thông qua sản phẩm chất lượng và dịch vụ chính hãng. Điều này mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm khi sử dụng sản phẩm của Isuzu”.

Chính vì thế, ngay sau khi được thành lập, ISUZU Hồng An đã sớm trở thành địa chỉ tin cậy cho những khách hàng mong muốn tìm kiếm các dòng xe thương mại chất lượng cao.

Hiện nay, ISUZU Hồng An đang cung cấp các dòng xe chất lượng cao chính hãng với danh mục sản phẩm đa dạng: xe tải (hạng nhẹ, trung, nặng), xe đầu kéo và xe bán tải. Riêng đối với dòng xe thương mại, ISUZU luôn được các chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao không chỉ ở sự bền bỉ của động cơ, tiết kiệm nhiên liệu, độ tin cậy và an toàn cao mà còn ở kiểu dáng hiện đại, công nghệ tiên tiến, giá thành cạnh tranh. Nhờ những ưu điểm vượt trội về chất lượng, công nghệ và giá thành, thương hiệu ISUZU đang dần chiếm lĩnh thị trường và ghi dấu ấn đậm nét trong tâm trí của người tiêu dùng.

Bắt đầu từ tháng 8/2016 – Isuzu Việt Nam ra mắt sản phẩm xe thể thao 7 chỗ mu-X, đánh dấu sự trở lại thị trường Việt Nam của dòng xe du lịch sau sự thành công của các “đàn anh” Trooper, Hilander. Đồng thời, đây cũng là dịp để người tiêu dùng được trải nghiệm một sản phẩm ISUZU hoàn toàn khác biệt nhờ sự thừa hưởng chọn lọc mã gien xe thương mại như lời khẳng định chắc nịch cho độ bền và tính kinh tế của mu-X.

Hài lòng từ sự đổi mới không ngừng.

Để đa dạng hóa danh mục sản phẩm, từ ngày 1/5/2016, ISUZU Hồng An bắt đầu tổ chức hoạt động thiết kế, đóng mới các loại thùng xe tải ISUZU và một số xe tải của thương hiệu khác. Cụ thể như: Thùng bằng nhôm cao cấp, thùng đà gỗ, sàn gỗ, thùng bằng inox chất lượng cao với mẫu mã đẹp mắt, lắp đặt với giá ưu đãi, cấp giấy xuất xưởng ngay tại đại lý. Điều này sẽ giúp cho khách hàng rút ngắn thời gian chờ đợi, đồng thời có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn cho hoạt động kinh doanh của mình.

Đặc biệt, Đại lý còn không ngừng cải tiến và nâng cao tay nghề của các kỹ thuật viên cũng là điểm nổi bật khiến dịch vụ sau bán hàng trở thành điểm đặc trưng của đại lý ISUZU Hồng An. Với nguồn nhân lực chủ chốt các cán bộ, thợ kỹ thuật được đào tạo bài bản có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm thực tế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mang  xe của mình đến ISUZU Hồng An để bảo dưỡng hoặc sửa chữa.

Hài lòng từ sự phục vụ tận tâm

Để tích cực hỗ trợ khách hàng trong việc cảm nhận và trải nghiệm các dòng xe ISUZU phiên bản mới nhất, ISUZU Hồng An thường xuyên tổ chức các chương trình lái thử xe di động tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Bên cạnh đó, các đợt tập huấn lái xe tiết kiệm nhiên liệu cũng được ISUZU Hồng An đặc biệt quan tâm. Chính những hoạt động ý nghĩa, thiết thực như vậy đã giúp rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân giảm thiểu được chi phí vận hành, từ đó đạt hiệu quả kinh tế cao.

Ngoài ra, tất cả những trăn trở của khách hàng về vấn đề tài chính đều được đại lý hiểu rõ và tích cực thông qua nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, đại lý thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân, dịch vụ hỗ trợ vay vốn ngân hàng, bảo dưỡng sửa chữa lưu động… Không chỉ tập trung vào kinh doanh, ISUZU Hồng An còn triển khai nhiều hoạt động hướng về cộng đồng như chương trình từ thiện Trái tim và nụ cười do ISUZU Việt Nam phát động. Đặc biệt ISUZU Hồng An đã tham gia xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình thương bệnh binh có công với đất nước nhưng không may gặp phải hoàn cảnh khó khăn.

Sau hơn 14 năm hoạt động, mặc dù doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn nhưng bằng chính sự nỗ lực của mình, vào năm 2012 và 2015, ISUZU Hồng An đã trở thành đại lý có tỷ lệ tăng trưởng doanh số cao nhất miền Trung – Tây Nguyên cũng như đạt được nhiều thành tích khác do ISUZU Việt Nam công nhận.

Có thể nói, chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và khao khát được cống hiến chính là chìa khóa giúp ISUZU Hồng An luôn giữ trọn niềm tin của người tiêu dùng.

27 Tháng Bảy, 2016

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0