192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG SỰ KIỆN TẠI HÀ NỘI – ISUZU SẴN SÀNG CHO LÁI THỬ TẠI ĐÀ NẴNG

Trong 02 ngày diễn ra, sự kiện đã thu hút đông đảo khách tham gia với hơn 300 lượt khách đến từ Hà Nội và các tỉnh thành lân cận muốn được trải nghiệm dòng xe bán tải Isuzu D-max cũng như thử cảm giác lái mới lạ trên tân binh vừa gia nhập phân khúc S

Nhằm mang đến những trải nghiệm thực tế cho khách hàng, vào ngày 10-11/09 vừa qua, Isuzu Việt Nam đã tổ chức sự kiện lái thử mu-X và D-MAX tại Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi chương trình lái thử xe Isuzu mu-X và Isuzu D-MAX bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 10/2016 cùng sự đồng hành của 2 nhãn hiệu: ắc quy GS và 3M Việt Nam. Tiếp nối thành công, vào ngày 18/9 tới đây, sự kiện lái thử thứ 2 tại Đà Nẵng sẽ chính thức được diễn ra tại công viên Asia Park.

Trong 02 ngày diễn ra, sự kiện đã thu hút đông đảo khách tham gia với hơn 300 lượt khách đến từ Hà Nội và các tỉnh thành lân cận muốn được trải nghiệm dòng xe bán tải Isuzu D-max cũng như thử cảm giác lái mới lạ trên tân binh vừa gia nhập phân khúc SUV 7 chỗ Isuzu mu-X.

Những chiếc mu-X và D-MAX sẵn sàng cho buổi lái thử xe

Những chiếc mu-X và D-MAX sẵn sàng cho buổi lái thử xe

Từ sáng sớm, sự kiện đã thu hút nhiều khách hàng đến đăng ký tham gia lái thử

Từ sáng sớm, sự kiện đã thu hút nhiều khách hàng đến đăng ký tham gia lái thử

Sáng ngày 10/09, sự kiện chính thức bắt đầu với phần phát biểu của ông Daisuke Yamada – Giám đốc cấp cao mảng LCV của Isuzu Việt Nam. Ông chia sẻ sự kỳ vọng mang lại những trải nghiệm thực tế, từ đó mở ra nhiều lựa chọn hơn để khách hàng dễ dàng tìm kiếm chiếc xe phù hợp nhất cho gia đình và công việc.

Lộ trình lái thử bao gồm 01 vòng quanh SVĐ Mỹ Đình, chạy zig zắc và vượt cầu nghiêng. Tại buổi trải nghiệm, chương trình đã chuẩn bị tổng cộng 7 chiếc xe lái thử gồm 4 xe mu-X và 3 xe D-MAX với đầy đủ các phiên bản số sàn và số tự động. Ngoài ra, sự kiện diễn ra tại khuôn viên rộng rãi và hoàn toàn không có phương tiên giao thông gây cản trở nên khách tham gia hoàn toàn có thể tự do trải nghiệm và cảm nhận xe một cách thoải mái nhất.

Tại buổi lái thử, nhiều khách hàng tỏ ra hứng thú và ấn tượng với chiếc SUV 7 chỗ vừa ra mắt – Isuzu mu-X. Chia sẻ với ban tổ chức, anh Đức (Mỹ Đình, Hà Nội) cho biết: “Chiếc mu-X này chạy rất đầm xe, đặc biệt khi vào đoạn zig zắc thì vẫn rất chắc chắn. Dù là xe máy dầu Diesel nhưng chạy vẫn êm. Nhưng do máy dầu nên khi tăng tốc thì chắc chắn không bằng được máy xăng rồi. Ngoài ra, tôi còn thấy ấn tượng với hộp số, khi chuyển số thì vẫn êm ái, không gây cảm giác giật mạnh.”

Anh Đức khá hài lòng khi lái thử mu-X

Anh Đức khá hài lòng khi lái thử mu-X

Khách hàng cùng gia đình đến tham dự lái thử mu-X

Cũng như người anh em mu-X, bán tải D-MAX cũng nhận được nhiều phản hồi khả quan. Nói về chiếc bán tải này, anh Cường (Hoàng Mai, Hà Nội) cảm thấy khá hài lòng “Gía xe này ổn. Tôi thích phần ngoại thất của xe, khá hấp dẫn và bắt mắt. Nội thất thì không tốt lắm, nhưng trong tầm giá này thì vẫn chấp nhận được. Còn cách âm thì tôi thấy cũng khá ổn”.

Chiếc bán tải mạnh mẽ vượt qua các bài tập lái thử khó khăn

Chiếc bán tải mạnh mẽ vượt qua các bài tập lái thử khó khăn

Bán tải D-MAX và SUV mu-X là 2 dòng xe đang được Isuzu đẩy mạnh phát triển

Bán tải D-MAX và SUV mu-X là 2 dòng xe đang được Isuzu đẩy mạnh phát triển

Đặc biệt, trong buổi lái thử, khách hàng không những có thể khám phá, trải nghiệm và nhận được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia của Isuzu Việt Nam về cả hai dòng xe Isuzu mu-X và Isuzu D-MAX mà còn được tham gia vào nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn khác như: gameshow nhỏ, góc vui chơi dành cho trẻ em, phục vụ nước và  bánh ngọt,… . Những hoạt động này giúp buổi lái thử thêm sinh động và khiến khách tham gia cảm thấy thoải mái và hài lòng trong thời gian chờ đợi đến lượt lái thử của mình.

Cuối buổi chạy thử là chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho những khách hàng tham gia đầy đủ chương trình. Các phần quà có ý nghĩa và giá trị lớn như: tivi, iPad, lò vi sóng,… được trao đến tay những khách hàng may mắn nhất.

Tiếp theo sự kiện lái thử tại Hà Nội, trong tuần này, Isuzu lại tiếp tục tổ chức buổi lái thử tại Công viên Asia Park Đà Nẵng vào ngày 18/09.

Các chương trình lái thử tại các tỉnh thành khác trải dài trên toàn quốc sẽ theo lịch trình sau đây:

Tỉnh thành Thời gian Địa điểm
Hà Nội 09:00 – 17:00 từ ngày 10/09/2016 đến ngày 11/09/2016 Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình
Đà Nẵng 09:00 – 17:00 vào ngày 18/09/2016 Công viên Asia Park Đà Nẵng
Vinh 09:00 – 17:00 vào ngày 15/10/2016 Trung tâm Hội chợ triển lãm Nghệ An
TP. Hồ Chí Minh 09:00 – 17:00 từ ngày 22/10/2016 đến ngày 23/10/2016 Sân vân động Quân khu 7
Cần Thơ 09:00 – 17:00 vào ngày 29/10/2016 Sân vận động Cần Thơ

Sau sự kiện ra mắt xe mu-X ấn tượng, Isuzu tiếp tục với hàng loạt những chương trình với quy mô lớn: chuỗi sự kiện trưng bày, chuỗi sự kiện lái thử tại 5 tỉnh thành,… Những nỗ lực đó cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của hãng và định hướng chiến lược phát triển lâu dài.

Isuzu xin hân hạnh được cùng Qúy khách hàng trải nghiệm!

16 Tháng Chín, 2016

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0