192 Nguyễn Văn Linh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

SỰ KIỆN LÁI THỬ XE TẢI NHẬN NGAY ƯU ĐÃI TẠI THÀNH PHỐ GIA NGHĨA, TỈNH ĐĂK NÔNG

Isuzu Hồng An – Đăk Lăk Tổ chức thành công chương trình “Lái thử xe tải nhận ngay ưu đãi” tại Thành phố Gia Nghĩa, Tỉnh Đăk Nông.

Những ngày cuối tháng 10 vừa qua Isuzu Hồng An vừa tổ chức thành công chương trình lái thử xe tải nhận ngay ưu đãi với hai dòng xe Isuzu Q-Series và N-Series tại Thành phố Gia Nghĩa, Tỉnh Đăk Nông. Nhiều điều đáng nhớ trong sự kiện vừa qua, rất đông khách hàng đăng kí lái thử, những ý kiến đóng góp, phản hồi tích cực và quan trọng nhất là việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vui vẻ, phấn khích với những ưu điểm tuyệt vời của 2 dòng xe Isuzu Q-Series và N-Series. 

Địa điểm tổ chức chương trình tại quán cà phê Gác nhỏ – Thành phố Gia Nghĩa, Tỉnh Đăk Nông

Kết hợp chương trình lái thử là chương trình sửa chữa lưu động nhằm đắp ứng nhu cầu sửa chữa bảo dưỡng tại địa phương

Tham gia chương trình lái thử, khách hàng có cơ hội trải nghiệm những ưu điểm tuyệt vời của hai dòng xe Isuzu Q-Series và N-Series. Từ ngoại thất, cảm giác lái cho đến sức mạnh bền bỉ ấn tượng của động cơ Blue power. Mỗi khách hàng khi tham gia chương trình sẽ được nhân viên của Isuzu Hồng An – Đăk Lăk hướng dẫn và tư vấn tận tình các ưu điểm cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của Isuzu. 

Khách hàng rất háo hức khi được trải nghiệm dòng xe tải Isuzu

Ngoài ra khách hàng khi tham gia chương trình sẽ được nhận ngay quà tặng từ Isuzu Hồng An – Đăk Lăk. với món quà nhỏ này, Isuzu Hồng An – Đăk Lăk  xin gửi lới tri ân đến quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của Isuzu Hồng An trong suốt thời gian qua. 

Nhận quà tặng từ Isuzu Việt Nam

Isuzu Hồng An – Đăk Lăk  xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các khách hàng tại Thành phố Gia Nghĩa, Tỉnh Đăk Nông đã tin tưởng và đến tham gia chương trình cùng chúng tôi. Hy vọng trong thời gian tới quý khách hàng tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Isuzu Hồng An – Đăk Lăk.

Kính chúc quý khách hàng thật nhiều thành công và hẹn gặp trong sự kiện tiếp theo.

Isuzu Hồng An hân hạnh được phục vụ quý khách
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Hồng An

Địa chỉ : 192 Nguyễn Văn Linh, TP Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Hotline: 0262 3953 959

29 Tháng Mười, 2020

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0