Trong các năm qua, thị trường xe ô tô Việt Nam đã có nhiều bước phát triển mạnh mẽ. Theo Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), năm 2016 Việt Nam đã tiêu thụ gần 305,000 xe ô tô, tăng 24% so với năm 2015.
Đặc biệt, tháng 12/2016 thị trường đạt doanh số cao nhất trong vòng 20 năm qua. Dự báo năm 2017, thị trường ô tô sẽ phải vượt qua nhiều thách thức để giữ vững đà tăng trưởng.
Hơn 20 năm phát triển tại Việt Nam, Isuzu luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng cũng như xúc tiến các kế hoạch phát triển mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Nằm trong các dự án chiến lược của Isuzu Việt Nam, sáng ngày 28/3/2017, tại Trụ sở Vietcombank Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam – nhà sản xuất xe thương mại lâu đời Nhật Bản và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – đơn vị tài chính ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam đã tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện.
Sự hợp tác giữa Isuzu Việt Nam và Vietcombank – hai thương hiệu lớn uy tín trong ngành được nâng lên tầm cao mới & toàn diện hơn
Từ các dịch vụ Vietcombank hiện đang cung cấp cho Isuzu Việt Nam như thanh toán ngoại hối, hỗ trợ tín dụng, thanh toán & dịch vụ thẻ, hai Bên sẽ mở rộng lĩnh vực hợp tác bằng các gói giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng mua xe Isuzu và hệ thống Đại lý của Isuzu Việt Nam.
Cụ thể, khách hàng mua xe Isuzu sẽ nhận được gói vay ưu đãi được thiết kế riêng cho Isuzu với thủ tục nhanh chóng để dễ dàng tiếp cận hơn các sản phẩm xe thương mại chất lượng Nhật Bản, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, hệ thống Đại lý Isuzu cũng được tăng thời hạn vay vốn tối đa, tăng tỷ lệ giải ngân khoản vay và hưởng lãi suất cho vay ưu đãi.
Đại diện lãnh đạo của Isuzu Việt Nam & Vietcombank ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Tại buổi ký kết, ông Gen Ishii – Phó Tổng giám đốc Tài chính của Isuzu Việt Nam đã chia sẻ: “Với tôn chỉ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ sau bán hàng, hợp tác toàn diện với Vietcombank là một trong các dự án chiến lược của Isuzu Việt Nam trong năm 2017. Qua đó, chúng tôi mong muốn cùng với Vietcombank mang đến các giải pháp tài chính tối ưu, tạo ra những trải nghiệm & tiện ích tốt hơn cho khách hàng mua xe Isuzu & hệ thống Đại lý.”
Ông Gen Ishii – Phó Tổng giám đốc Tài chính của Isuzu Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của thỏa thuận hợp tác toàn diện
Ngoài ra, các hoạt động marketing đồng thương hiệu cũng được triển khai đồng loạt tại hệ thống giao dịch của Isuzu và Vietcombank giúp gia tăng mạnh mẽ hình ảnh đến khách hàng.
Isuzu Việt Nam và Vietcombank chính thức xây dựng mối quan hệ bền chặt, phát huy tối đa mọi tiềm năng & nguồn lực
Qua hơn 20 năm phát triển, năm 2016 & 2017 đánh dấu nhiều sự phát triển mạnh mẽ của Isuzu Việt Nam: đạt doanh số bán hàng cao và tăng trưởng liên tục qua các năm, ra mắt ấn tượng sản phẩm xe SUV 7 chỗ mu-X vào tháng 07/2016, nghiên cứu giới thiệu nhiều model xe tải mới, hệ thống Đại lý I-mark salon không ngừng mở rộng, xây dựng hệ thống D-Square dành riêng cho dòng xe LCV.
Về các dự án chiến lược phát triển, IVC đã cho ra mắt gói bảo hiểm đồng thương hiệu Isuzu UIC, khởi công dự án Trung tâm dịch vụ hậu mãi và gần đây nhất là ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Vietcombank. Những điều trên là minh chứng cho cam kết phát triển bền vững của Isuzu tại Việt Nam.
Một số hình ảnh khác của buổi lễ:
Nguồn ảnh: Vietcombank